MC Nguyên Khang đáp trả gay gắt khi cư dân mạng chê "nhìn mặt thấy ghét"

( PHUNUTODAY ) - Pha đáp trả của MC Nguyên Khang nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo netizen.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, MC Nguyên Khang đã đăng tải một bài chia sẻ quan điểm về thái độ và tính cách của một con người: "Thân thiện là thái độ, ôn hoà là tính cách. Có một câu mà tôi rất thích thế này: “Không lạnh lùng, vô tình với người khác là thái độ trong cách đối nhân xử thế. Không nhiệt tình với tất cả mọi người, chỉ dành sự ân cần cho những người quan trọng, lại là triết lý sống chất lượng".

nguyenkhang

Quả vậy, càng ngày bạn sẽ càng nhận ra sức lực thời gian của mỗi chúng ta là có hạn. Bạn chẳng thể gặp ai cũng hồ hởi, gặp ai cũng niềm nở chia sẻ trăm nghìn câu chuyện, vạn vạn nỗi lo. Thế nên, không khinh khỉnh xa lánh nhưng cũng không cần phải vồn vã quá đà. Nho nhã, ôn hoà chính là lựa chọn đúng đắn nhất trong giao tiếp.

Hiển nhiên sẽ có đôi người cho rằng bạn khó gần. Nhưng rốt cuộc, bạn cần nhất không phải là lời khen của cả thiên hạ mà là sự bình yên cùng những người thực sự hiểu mình. Trưởng thành chính là bắt đầu như vậy. Là lúc mà bạn biết ưu tiên quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng, đến thực chất hơn là bề nổi".

nguyenkhang2

Có một số anti-fan đã cố tình để lại những bình luận công khai ghét nam MC: "Nhìn thằng này ghét". Ngay sau đó, anh đã có pha đáp trả cực căng: "Người ta không làm gì bạn thì bạn cớ gì ghét. Cũng đừng xưng hô vô học thế. Không thích thì biến".

Nguyên Khang là một trong những nam MC đình đám quen thuộc. Khi được hỏi liệu có thể xếp bản thân vào ngôi sao hạng A trong lĩnh vực dẫn chương trình hay chưa? MC Nguyên Khang cho biết: “Thật khó để đánh giá liệu mình có phải là ngôi sao hạng A hay không. Khang hiện đang là lựa chọn của rất nhiều đơn vị, chương trình lớn. Nhưng tự nhận là sao hạng A thì không được khiêm tốn cho lắm. Nếu biết được cát–xê mà các đơn vị trả cho Khang, mọi người sẽ thấy rằng MC Nguyên Khang phải ở một vị trí nào đó thì người ta mới trả số tiền như vậy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link