Dân mạng xôn xao chi tiết lạ trên bó hoa mà Hari Won nhận được trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Trên bó hoa mà Hari Won cầm không chỉ có những tờ tiền đô la Mỹ mà cư dân mạng còn phát hiện một điểm lạ.

Mới đây, Trấn Thành và quản lý đã tổ chức tiệc sinh nhật cho Hari Won tại nhà. Trên trang cá nhân, Hari Won đăng ảnh cầm bó hoa cùng lời chia sẻ: "Ôi bất ngờ". Đặc biệt trên bó hoa có tờ đô la Mỹ và còn có cả tấm hình siêu âm thai nhi.

hariwon

"Chúc chị sinh nhật vui vẻ nhưng thứ em thắc mắc lúc này là trên bó hoa có phải tấm phiếu siêu âm không vậy. Nếu thật sự ông Trời đã thương anh chị và thiên thần nhỏ xuất hiện thì em thật sự xúc động và chúc mừng anh chị thật nhiều", "Có hình siêu âm nữa", "Ủa cái hình siêu âm gì vậy Heo?", "Nổi bật nhất là tấm đen đen trên bó hoa, hình như tấm siêu âm", "Sao em không để ý bó hoa mà chỉ để ý hình siêu âm trên bó hoa thôi nhỉ, có hạt đậu nhỏ nhỏ"... nhiều người hâm mộ bình luận.

Tuy nhiên, thực tế không phải hình siêu âm bởi zoom kỹ hơn có thể thấy đây là một cái hộp chứ không phải là tấm hình.

hariwon2

Trên trang cá nhân một người thân của cặp đôi này vừa đăng tải những hình ảnh chúc mừng sinh nhật Hari Won. Trấn Thành cùng gia đình đã tự trang trí và tổ chức sinh nhật cho nữ ca sĩ tại nhà. Người thân cho biết: "Năm nay dịch nên không thể đi đâu càng không thể làm gì cho em hoành tráng. Trang trí này là tự làm ở nhà nên chỉ được vậy thôi. Cũng không thể đặt món ngon đãi em. Qua dịch sẽ bù em nha. Mong em tuổi mới thật khoẻ mạnh, lúc nào cũng tích cực và yêu đời như bây giờ nhé. Năng lượng tích cực của em là vô giá và truyền đến rất nhiều người, trong đó có chị"

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won luôn có những màn troll hài hước. Không chỉ vậy họ cũng có cách bày tỏ tình cảm đặc biệt. 

Hari Won nói: ”Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link