MC Phan Anh bị lạm dụng tình dục?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin MC Phan Anh bị lạm dụng tình dục khiến nhiều người không khỏi nỡ ngàng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình WeTalk, MC Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi nói về câu chuyện đời mình.

mc-phan-anh-phunutoday 1

 MC Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ của mình

Trong buổi trò chuyện, MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ câu chuyện anh từng là nạn nhân của tình trạng lạm dụng tình dục khi được hỏi về 3 điều xấu xí nhất anh từng làm trước tuổi 25. "Đó là câu chuyện khi tôi còn nhỏ. Bản thân tôi đã từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Tôi cũng là đối tượng có hành động tương tự với người khác", Phan Anh xúc động nói.

Tuy nhiên, sau lời chia sẻ gây ngỡ ngàng đó, nam MC xin phép không nói sâu thêm vì chưa sẵn sàng chia sẻ chi tiết trong thời điểm này.

Chia sẻ khi lấy vợ ở tuổi 24, anh cho biết:  "Khi cảm thấy có thể làm chủ cuộc sống của mình, thì "mình thích, mình lấy vợ thôi". Tôi không cảm thấy hối tiếc về điều đó. Tôi chỉ khuyên mọi người chúng ta nên đi học một lớp làm vợ, làm chồng để tránh bỡ ngỡ trước khi lập gia đình. Đừng tự học vì sẽ xảy ra sai sót. Nếu bạn không đủ yêu thương nhau, không biết cách hàn gắn thì tỉ lệ ly hôn sẽ càng ngày càng cao. Đó là thực tế hiện nay".

mc-phan-anh-phunutoday 4

 MC Phan Anh  lần đầu tiết lộ về những câu chuyện, ước mơ, hoài bão và quyết định của anh trong quá khứ.

Anh cũng chia sẻ về cuộc sống ở tuổi 25 khiến nhiều người ngưỡm mộ: "Hồi tôi 25, tôi có một công việc ổn định ở đài truyền hình, tôi lập gia đình để có sự ổn định ở hậu phương. Những ngày cuối tuổi 25, tôi nhận tin sắp làm cha. 10 năm sau, vẫn gia đình đó, 1 vợ, 3 con trên giấy tờ. Chắc chắn là ở ngoài không còn đứa nào khác đâu", anh hài hước.

 "Tôi làm công việc vì bản thân mình trước tiên, mình thể hiện con người cá tính của mình. Tôi làm trước tiên cho bản thân mình. Đó là 1 sự ích kỷ nhưng nếu mình không biết yêu mình thì sẽ không biết yêu và lắng nghe người khác", anh không ngại nói về công việc của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn