Vừa trở thành "bạn gái" Phan Thành, Salim vội vàng "dao kéo"?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh khuôn mặt dễ thương bầu bĩnh của Salim đã trở thành quá khứ khi gần đây cô xuất hiện khác lạ với gương mặt góc cạnh cùng chiếc mũi "mới".

salim-tham-my- phunutoday 1

 Salim là một trong những hotgirl mới của làng giải trí Việt. Cô từng được đánh giá sẽ soán ngôi của hotgirl Chi Pu vì sự xinh đẹp.

salim-tham-my- phunutoday 2

 Cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như trở thành diễn viên cho các bộ phim ngắn, series, MV, lúc thì là người mẫu rạng rỡ trong những shoot hình.

salim-tham-my- phunutoday 3

 Tuy nhiên, trong những bức ảnh mới đây, người hâm mộ nhận ra chiếc mũi của Salim có phần thay đổi ngày một khác hoàn toàn. Nhìn lại thời gian mới nổi tiếng, chiếc mũi của Salim không cao, đầu mũi tròn nhưng vẫn rất đẹp trên khuôn mặt cô.

salim-tham-my- phunutoday 4

 Nhiều người cho rằng Salim đã dùng thủ thuật tiêm filler - một loại chất làm đầy để giúp sống mũi được nâng cao mà không tốn thời gian tiểu phẫu, cũng như không tạo sự khác biệt quá lớn. 

salim-tham-my- phunutoday 5

 Nhìn những bức ảnh tại thời điểm này cô đăng tải, ai cũng đều thấy rõ mũi cô cao và nhỏ đi nhiều.

salim-tham-my- phunutoday 6

 Trong một sự kiện mới đây, Salim bị bắt gặp được Phan Thành đưa đón bằng siêu xe. Khi bắt gặp ống kính phóng viên, cả hai vội tách nhau ra để không gây chú ý.

salim-tham-my- phunutoday 7

 Công chúng nhanh chóng đặt nghi vấn tình cảm giữa hai người khi sau đó cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, Salim đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với thiếu gia Sài thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link