MC Quyền Linh bật khóc tại sự kiện vì thương những đứa trẻ tự kỷ

( PHUNUTODAY ) - Tại sự kiện, anh nhận định đây là chương trình cộng đồng khó nhất trong 20 năm hoạt động của mình.

Tham dự một sự kiện dành cho trẻ tự kỷ mới đây, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động, anh rưng rưng bật khóc khi phát biểu gây chú ý với khán giả và giới truyền thông. Anh cho biết đây là chương trình cộng đồng khó nhất trong 20 năm làm nghề của anh, bởi đối tượng tham gia rất đặc biệt. Việc thuyết phục phụ huynh các bé đã là vấn đề, thực tế còn vất vả hơn khi bố mẹ đồng ý mà các bé lại bất hợp tác.

luan0602-1743

Nghệ sĩ Quyền Linh, người vừa chịu trách nhiệm nội dung chính, vừa làm MC và đồng thời là người chơi cùng các bé tự kỷ. Cả ê-kíp quyết định sẽ nương theo các bé, tạo cho các bé sự thoải mái và từ đó bộc lộ được khả năng của mình.

Trước câu hỏi: Nghệ sĩ Quyền Linh dự tính rủi ro khi tham gia chương trình này thế nào?, anh phản hồi: "Tôi hiểu việc một chương trình thực tế có đối tượng tham gia chính là trẻ tự kỷ có thể nhạy cảm. Vì vậy, quá trình trao đổi, làm việc với cha mẹ các bé rất chặt chẽ. Chúng tôi mời rất nhiều chuyên gia đồng hành cùng chương trình để mang đến điều tốt nhất cho các bé".

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình. Những thành công sau này với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Khát vọng sống, Người Hà Nội, Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Lục Vân Tiên... mới dần vực dậy được cuộc sống cũng như tinh thần của anh. Đây có lẽ là giai đoạn Quyền Linh không bao giờ quên trong cuộc đời của mình. Theo như anh, không có cái khổ nào trên đời này mà anh chưa từng trải qua.

Ở lĩnh vực điện ảnh truyền hình, Quyền Linh có một tài sản mà không phải ai cũng đạt được với hàng chục vai diễn để đời. Anh là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử vào vị trí Uỷ viên BCH Hội điện ảnh TP.HCM và là một Đảng viên gương mẫu. Nhưng điều công chúng ấn tượng nhất với anh có lẽ là hình ảnh MC nông dân trong Vượt lên chính mình lặn lội khắp mọi miền đất nước để đem hi vọng về cho người nghèo.

1570765856-223-vtr_8386-1570701087-width1280height1920

Hiện tại anh đã chuyển sang làm MC và không còn diễn xuất. Đặc biệt, sau nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ. Ít ai biết trước khi giàu có như hiện tại Quyền Linh cũng từng có khoảng thời gian cơ cực.

Theo:  xevathethao.vn copy link