Đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản khủng của MC Quyền Linh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng họ biết MC Quyền Linh là một người tích cực tham gia thiện nhưng nhưng cũng không nghĩ rằng thần tượng của mình sở hữu tài sản khủng đến như vậy.

Mới đây, Quyền Linh bất ngờ bị diễn viên Tiến Luật bóc mẽ vì sự giàu có nhưng không hề phô trương của mình. Theo đó trên trang cá nhân, ông xã Thu Trang khoe khoảnh khắc bên cạnh đại gia Minh Nhựa kèm dòng trạng thái hài hước: "Hỏi sao ông đi siêu xe mà ăn bánh mì chay không vậy? Ổng nói nhờ ăn bánh mì chay mới đi siêu xe".

Bên dưới bài đăng, nam MC Quyền Linh lại đặt ra câu hỏi: “Anh cũng ăn bánh mì hoài mà không có siêu xe nha". Trả lời đàn anh, Tiến Luật ngay lập tức tiết lộ bí mật về số tài sản của đàn anh: “Anh có 6 cái biệt thự. Còn đất trên cả nước hơn trăm mẫu rồi. Tại anh không bán chứ anh bán anh mua chắc 30 chiếc". Bình luận của Tiến Luật nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

qlinh-2

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình. Những thành công sau này với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Khát vọng sống, Người Hà Nội, Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Lục Vân Tiên... mới dần vực dậy được cuộc sống cũng như tinh thần của anh. Đây có lẽ là giai đoạn Quyền Linh không bao giờ quên trong cuộc đời của mình. Theo như anh, không có cái khổ nào trên đời này mà anh chưa từng trải qua.

Ở lĩnh vực điện ảnh truyền hình, Quyền Linh có một tài sản mà không phải ai cũng đạt được với hàng chục vai diễn để đời. Anh là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử vào vị trí Uỷ viên BCH Hội điện ảnh TP.HCM và là một Đảng viên gương mẫu. Nhưng điều công chúng ấn tượng nhất với anh có lẽ là hình ảnh MC nông dân trong Vượt lên chính mình lặn lội khắp mọi miền đất nước để đem hi vọng về cho người nghèo.

1570765856-223-vtr_8386-1570701087-width1280height1920

Hiện tại anh đã chuyển sang làm MC và không còn diễn xuất. Đặc biệt, sau nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ. Ít ai biết trước khi giàu có như hiện tại Quyền Linh cũng từng có khoảng thời gian cơ cực.

Quyền Linh đã từng nếm qua cuộc sống nghèo khổ, đã từng phải sống trong vô vọng. 

Vợ Quyền Linh cũng giống như chồng đều đi lên từ nghèo khó nên cả hai có sự đồng cảm rất lớn. Hiện nay, hai vợ chồng sống cùng 2 cô công chúa Thảo Linh - Thảo Ngọc trong ngôi biệt thự hoành tráng có giá lên đến hàng tỷ tại quận 7 - TP.HCM.

Theo:  xevathethao.vn copy link