Hồ Quang Hiếu tiết lộ ý nghĩa 12 hình xăm trên cơ thể, không xăm tên người yêu vì lí do này

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca quê Đắk Lắk không chỉ ấn tượng với các họa tiết mà anh còn thích thú khi đằng sau mỗi hình xăm là một câu chuyện.

Hồ Quang Hiếu mới đây đã có những chia sẻ về hình xăm trên cơ thể. Anh cho biết, anh không chỉ ấn tượng với các họa tiết mà anh còn thích thú khi đằng sau mỗi hình xăm là một câu chuyện, một ý nghĩa riêng. Hồ Quang Hiếu cho biết, hiện anh sở hữu 12 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa riêng với ca sĩ. 

Hồ Quang Hiếu cho hay đó là sở thích và đam mê cá nhân."Tôi thấy nhiều người xăm cả tên hay hình ảnh người yêu lên người. Tôi thì không có suy nghĩ đó. Tôi sợ sau chia tay thì phải đi xóa hình xăm đó thì rất là đau", anh nói thêm.

y-nghia-12-hinh-xam-cua-ho-quang-hieu-3-ngoisaovn-w600-h653

Hồ Quang Hiếu cho biết, hiện anh sở hữu 12 hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Ở ngón tay, anh xăm hình con mắt tượng trưng cho con mắt thứ 3 nhìn về cuộc đời, phân định điều tốt – xấu trong cuộc sống. Trên bàn tay phải, ca sĩ xăm hai hình tam giác chồng lên nhau, thể hiện sự gắn kết tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình.

Dưới cẳng tay là dòng chữ "To be loved heart" với mong muốn luôn có một tình yêu đẹp, vĩnh cửu. Cẳng tay trái là hàng mũi tên, thể hiện sự phấn đấu đi lên, tiến về phía trước. Bắp tay ca sĩ xăm logo thể hiện sự may mắn kèm tên Hồ Quang Hiếu.

Empty

Ở bắp chân, anh cũng xăm một ngôi sao may mắn với mong muốn cuộc sống luôn thuận lợi, suôn sẻ. Sau bắp chân của anh là logo của một bộ lạc ở Hawaii, tượng trưng cho sự dũng cảm.

Trên ngực trái Hồ Quang Hiếu xăm chữ strong (mạnh) – mong muốn có sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, bão tố trong công việc, cuộc sống. Sau lưng, ca sĩ xăm đôi cánh và thiên thần lớn – mơ ước bay cao, bay xa hơn trong cuộc sống, sự nghiệp. Ngực phải là chữ family – ca sĩ luôn trân trọng, đặt gia đình lên số 1.

Ở cổ anh xăm chữ free (tự do) – mong muốn sự tự do trong cuộc sống, sở thích khám phá, du lịch vòng quanh thế giới.

Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ nổi tiếng, anh là chủ nhân của loạt bản hit như Con bướm xuân, Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, … Về đời tư, anh từng hẹn hò Bảo Anh nhưng đã chia tay.

Theo:  xevathethao.vn copy link