MC Quyền Linh lần đầu chia sẻ về giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo

17:00, Thứ sáu 18/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Điều làm Quyền Linh vui hơn cả là việc Phạm Thoại làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và tiếp tục giúp đỡ người khác.

Phạm Thoại từng kể chuyện mình và mẹ nhờ có MC Quyền Linh “ăn gian” mà được giúp 100 triệu. Mới đây, Quyền Linh đã có chia sẻ với truyền thông về chuyện giúp đỡ Phạm Thoại khi anh chàng cùng gia đình tham gia Vượt Lên Chính Mình vào năm 2011. Anh thừa nhận bản thân không nhớ rõ về câu chuyện của nam tiktoker. Sau khi mọi người tag tên, anh đã nhớ ra đây là một nhân vật ở Hải Phòng. Nhưng điều làm Quyền Linh vui hơn cả là việc Phạm Thoại làm từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và tiếp tục giúp đỡ người khác. 

“Lúc đó Phạm Thoại còn rất nhỏ và Linh không có nhớ. Linh đi chương trình gần 20 năm mà, làm sao nhớ được những câu chuyện như vậy. Nhưng khi nghe Phạm Thoại nói xong Linh mở MXH lên coi thì thấy mọi người tag tên Quyền Linh rất nhiều và mình mới nhớ ra Phạm Thoại là một nhân vật ở Hải Phòng. Linh rất vui. Khi Thoại đi làm từ thiện, các hoạt động xã hội thì Linh còn vui hơn nữa” - MC Quyền Linh nói. 

MC Quyền Linh lần đầu chia sẻ về giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo

MC Quyền Linh lần đầu chia sẻ về giúp gia đình Phạm Thoại thoát nghèo

Ngoài trường hợp của Phạm Thoại, MC Quyền Linh còn kể về những trường hợp vượt lên chính mình khác, hiện tại đã có cuộc sống tốt hơn: “Có lần Linh đi làm ở miền Tây và gặp một bạn là giảng viên trường đại học. Hỏi ra thì bạn đó nói là: ‘Con cũng đã từng tham gia Vượt Lên Chính Mình’. Rồi một lần đi Hà Nội gặp một bạn làm doanh nghiệp xuất khẩu nói: ‘Con cũng xuất phát từ Vượt Lên Chính Mình’. 

Có một lần thì người cha ẵm con lại bảo: ‘Con cảm ơn bác Quyền Linh đi con’, mình mới hỏi: ‘Ủa! Cảm ơn chuyện gì?’ thì bạn này nói: ‘Bác Quyền Linh giúp mổ tim cho con đó’. Lúc đó mình mới biết nên nhìn bé càng cười thì Quyền Linh càng hạnh phúc. Đó là những câu chuyện mà Quyền Linh rất vui, rất hạnh phúc”. 

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ lối sống giản dị mà Quyền Linh trở thành một trong những MC được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Ngoài vai trò là MC, thì Quyền Linh còn là một diễn viên, anh từng tham gia nhiều dự án phim đình đám như: Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Lục Vân Tiên...

Nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ.

Nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ.

Nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ. Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn năm 2005, đến nay đã 17 năm bên nhau. Cả hai có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Trước đó, Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: