MC Quyền Linh nhận cái kết đắng khi bắt chước bà xã xinh đẹp tập yoga

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy MC Quyền Linh tập yoga theo vợ, nghệ sĩ Vân Dung và Công Lý đã hài hước trêu đùa anh đừng nên thực hiện việc này thêm nữa.

MC Quyền Linh vừa chia sẻ những hình ảnh anh bắt chước vợ tập yoga khiến khán giả cười ngất. Bởi trong khi Dạ Thảo - vợ nam MC tập luyện rất nghiêm túc và bài bản, MC Quyền Linh lại có những dáng yoga khó đỡ, thất bại "thảm hại" so với phiên bản gốc.

"Thấy vợ tập yoga, Linh cũng bắt chước yoga, gần giống rồi. Cả nhà thấy ổn không cho xin ý kiến nha, haha" - MC Quyền Linh chia sẻ. Ở phần bình luận, Vân Dung, Công Lý còn khuyên nam MC đừng nên tập yoga nữa khiến nam MC dở khóc dở cười vì bị trêu chọc.

1
Dạ Thảo tập luyện rất bài bản nhưng MC Quyền Linh lại có những dáng tập cực kì khó đỡ khiến khán giả bật cười.

Dạ Thảo tập luyện rất bài bản nhưng MC Quyền Linh lại có những dáng tập cực kì khó đỡ khiến khán giả bật cười.

Nhìn thấy hình ảnh này, Vân Dung phì cười và thốt lên:

Nhìn thấy hình ảnh này, Vân Dung phì cười và thốt lên: "Ban em tập đẹp bao nhiêu thì anh xấu bấy nhiêu anh ơi. Em lạy anh".

Quyền Linh kết hôn với bà xã Dạ Thảo năm 2005, tới nay, họ đã có nhiều năm chung sống hạnh phúc với 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Quyền Linh không giấu chuyện anh hết lòng yêu con, chiều vợ.

"Thường người ta có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, tôi chỉ có một ngày. Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả...".

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Quyền Linh chia sẻ, mỗi khi ở nhà, anh thường dành nhiều thời gian chơi cùng con, phụ bà xã những chuyện tưởng như chỉ dành cho phụ nữ. Bù lại, Dạ Thảo luôn chỉn chu trong việc nuôi dạy, chăm sóc con cái. Chị cũng năng nổ với công việc kinh doanh, lo chuyện mua nhà, sắm xe tươm tất tới mức nhiều khi ông xã bị rèm pha "dựa hơi" người vợ giàu có.

"Tôi vẫn thừa nhận thu nhập của tôi không bằng bà xã. Nhưng chuyện ấy cũng có sao đâu. Trong nhà, ai làm tốt việc gì hãy cứ tiếp tục phát triển" – Quyền Linh tâm sự như thế về công việc "ăn cơm nhà vác tù vả hàng tổng", "có tiếng mà không có miếng" của mình.

Quyền Linh thường dành nhiều thời gian ở nhà để chơi cùng con, phụ bà xã những chuyện tưởng như chỉ dành cho phụ nữ.

Quyền Linh thường dành nhiều thời gian ở nhà để chơi cùng con, phụ bà xã những chuyện tưởng như chỉ dành cho phụ nữ.

Quyền Linh biết ơn Dạ Thảo vì chị đã cho anh tình yêu, con cái và một nơi để về thật ấm áp. Người phụ nữ ấy luôn ở phía sau, động viên, hậu thuẫn cho những thành công trong sự nghiệp của MC Vượt lên chính mình. Nói về những cám dỗ trong cuộc sống, Quyền Linh cho rằng ai cũng từng gặp phải, người nghệ sĩ thì giàu cảm xúc, dễ rung động hơn. Tuy nhiên, với anh thì gia đình luôn là trên hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link