MC Quyền Linh tặng cả xấp tiền cho hai em nhỏ khó khăn, hành động thân thiện gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh tiếp tục ghi điểm với khán giả trước việc làm ý nghĩa của mình.

Mới đây, TikTok clip về MC Quyền Linh ghi lại khoảnh khắc anh đang ngồi trên vỉa hè thì có một người phụ nữ và hai em bé nhỏ đi đến, không chần chừ Quyền Linh lấy nguyên một xấp tiền mệnh giá một trăm ngàn đồng để trao tặng. Đặc biệt, Quyền Linh cũng gửi lời chúc đến hai cô cậu nhóc sẽ luôn học giỏi.

Cô bé ngồi trên đùi anh, bé trai thì Quyền Linh đặt tay lên vai cực thân thiết. Không chỉ vậy anh còn ôm các bé và hỏi han đủ điều như quê quán, các bé thích mua cái gì. Anh còn dặn dò gia đình của hai bé mua đồ ăn để các bé ăn và động viên họ.

Empty
Empty

Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh. Anh là một diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch, người dẫn chương trình, là một nghệ sĩ nổi tiếng người Việt Nam.

Từ trước đến nay, Quyền Linh gắn liền với hình ảnh giản dị, chất phác. Anh tích cực tham gia các chương trình, thực hiện dự án thiện nguyện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Dư sức sống giàu sang, nam MC vẫn thường được khán giả bắt gặp hình ảnh giản dị, không câu nệ ăn uống, mang dép tổ ong mộc mạc.

Nam MC cho biết những chương trình thiện nguyện đã gắn liền với anh hơn 20 năm nay nên khi nhắc tới những chương trình vì người nghèo, vì trẻ mồ côi thì khán giả đều nhắc tới cái tên Quyền Linh. Chính vì sự gắn kết mạnh mẽ đó nên nhiều nhà sản xuất, nhiều nhà tài trợ cũng ưu ái mời nam MC mỗi khi muốn thực hiện những chương trình thiện nguyện. “Làm những chương trình thiện nguyện mang lại cho Linh cảm xúc rất thân quen và Linh thấy rất may mắn vì cứ nhắc tới những chương trình như vậy là khán giả lại nhớ ngay tới Quyền Linh. Những chương trình thiện nguyện làm ra như là dành cho Linh”, nam MC bộc bạch.

mc-quyen-linh-dau-nam-gian-di-mang-dep-to-ong-di-mua-vang-c50956e5

MC Quyền Linh cũng tiết lộ anh từng suy nghĩ về việc sẽ giảm bớt khối lượng công việc và các hoạt động cộng đồng lại để dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Suy nghĩ thế nhưng bản thân anh lại làm không được vì cứ mỗi lần gặp các hoàn cảnh khó khăn là anh lại nặng lòng, muốn ráng thêm chút nữa, được tới đâu hay tới đó.

Nam “MC quốc dân” cho hay: Minh là chiếc cầu nối để nối được nhiều chương trình đến với các hoàn cảnh khốn khó thì mình lại càng vui hơn nữa. Linh sẽ làm đến khi nào sức khỏe không cho phép thì thôi. Với những đóng góp, sẻ chia mà MC Quyền Linh đã cống hiến đã và đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link