Quyền Linh bồi hồi nghĩ về kỷ niệm đóng vai quần chúng khi diễn chung sân khấu kịch với Lý Hùng

( PHUNUTODAY ) - Khi hội ngộ với diễn viên Lý Hùng và ca sĩ Yến Trang trong một chương trình, nam nghệ sĩ Quyền Linh đã bồi hồi nhớ về kỷ niệm thời mới bước chân vào nghề.

Mới đây, khi đóng vai trò MC trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Quyền Linh đã có dịp đón chào 2 vị khách mới là diễn viên Lý Hùng và nữ ca sĩ Yến Trang. Dưới sự dẫn dắt của Quyền Linh, các nghệ sĩ và khán giả đã có những giây phút vừa xúc động vừa thú vị. Bên cạnh đó, nam MC còn bồi hồi nhớ về kỷ niệm của những ngày đầu bước chân vào nghề.

Empty

Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, khi diễn viên Lý Hùng nổi tiếng với bộ phim Phạm Công – Cúc Hoa thì bản thân mới chỉ là một cậu học sinh nghèo đang theo học Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM (khi đó còn là Trường Nghệ thuật Sân khấu 2). Trong khi các bạn học cùng khoá đều trở nên nổi tiếng thì Quyền Linh mới chỉ chập chững bước chân vào nghề bằng cách xin đóng vai quần chúng kiếm tiền.

Diễn viên Lý Hùng cũng tiếp lời Quyền Linh “Ngày xưa Quyền Linh đóng quần chúng cho tôi nè. Tôi nhớ khi đóng kịch với NSND Hồng Vân thì Quyền Linh đóng quần chúng, làm lính tây đi qua đi lại rồi bị bắn là hết vai. Tôi nhớ khi đó Quyền Linh còn xin chụp hình với tôi nữa.”

Empty

Nam diễn viên cũng cho biết MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ và rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt trong đại dịch vừa qua, Quyền Linh đã đến các khu cách ly, trao quà và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong mắt đồng nghiệp và khán giả thì nam MC với tính cách hoà đồng, chất phác này hệt như một người nông dân đích thực.

Empty

Còn với nữ ca sĩ Yến Trang, MC Quyền Linh nhớ về thời điểm nhiều năm trước, khi cô dẫn gameshow cùng nam ca sĩ Nguyên Vũ, nam MC này được thuê làm khán giả và ngồi vỗ tay ủng hộ. Quyền Linh cũng khen ngợi Yến Trang không chỉ hát hay mà còn được khán giả yêu mến trong vai trò người dẫn chương trình. Nam nghệ sĩ chia sẻ "Ngày đó tôi chỉ đóng phim, chưa chuyển sang làm MC nên không kiếm được nhiều tiền. Tôi làm thêm bằng cách nhận làm khán giả, ngồi vỗ tay ở các gameshow. Mỗi ngày phải vỗ đỏ cả tay tôi mới kiếm được 20.000 đồng thù lao".

Theo:  xevathethao.vn copy link