Huyền Lizzie bất ngờ để lộ tiêu chuẩn chọn người yêu giữa tin đồn hẹn hò Đình Tú

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Huyền Lizzie mới đây đã khiến cư dân mạng nháo nhào, một số cũng bất ngờ gọi tên Đình Tú.

Mới đây, Huyền Lizzie đã chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục giản dị, kèm theo lời chia sẻ với nội dung: "Em mong tất cả các cô gái, họ sẽ gặp được chàng trai và nói với mình là anh biết em làm được nhưng anh vẫn muốn làm cho em".

Chính động thái này đã khiến netizen bất ngờ, đồng thời cho rằng không chỉ là mong muốn của mọi cô gái mà còn là của riêng Huyền Lizzie, cũng là mẫu bạn trai mà sao nữ Thương ngày nắng về đang tìm kiếm. 

saostar-rzttm95x1wvnfpw0

Hậu Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie liên tục được netizen "đẩy thuyền" với Đình Tú, tuy nhiên cô nàng phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật.

Huyền Lizzie là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Từng là một trong những hotgirl đời đầu đình đám đất Hà thành, Huyền Lizzie đã còn tạo được dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân,...

Về thông tin ly hôn được chính cô bạn thân "vô tình" tiết lộ. Theo đó trên thực tế về mặt pháp lý, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã chính thức khép lại được vài tháng, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên Đán 2018.

huyen-lizzie-6

Cô khẳng định: "Người ngoài nhìn vào, ai cũng nghĩ tôi mới là nguyên nhân gây nên sự đổ vỡ này vì làm nghệ thuật, có máu nghệ sĩ, lại là người kiếm được nhiều tiền hơn nên xao nhãng gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải như thế. Cô đã dành toàn tâm toàn ý cho tổ ấm của mình và gia đình chồng cũng rất tốt với cô.

Hiện diễn viên tránh nói về nguyên nhân rạn nứt vì không muốn đổ lỗi hay nói xấu chồng cũ. Vợ chồng cô giữ quan hệ bình thường. Bố mẹ hai bên cũng giúp đỡ cô nuôi dạy con trai - bé Nem nên cô không quá vất vả trong chuyện nuôi con.

Theo:  xevathethao.vn copy link