Quyền Linh khoe quà 8/3 đặc biệt cho bà xã kèm lời nhắn đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân'

( PHUNUTODAY ) - Món quà Quyền Linh dành tặng cho bà xã mình khiến dân tình cảm thấy ghen tị.

Những ngày vừa qua, Quyền Linh và Cát Tường vướng vào ồn ào khi mâu thuẫn năm xưa bị khơi lại. Giữa lúc này, Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh về món quà anh tặng vợ trước ngày 8/3 đó là chiếc ghế mát xa.

Không chỉ vậy, Quyền Linh còn có chia sẻ đúng chuẩn ông chồng tâm lý của Vbiz: "Vợ luôn là hậu phương vững chắc lo cho 2 nàng công chúa của anh. Nhiều khi thấy em loay hoay bếp núc rồi lại vườn tược rất vất vả, thỉnh thoảng lại kêu mỏi lưng, đau gối thì bất chợt anh nhận ra 2 đứa mình đã có tuổi rồi đó em, phải giữ gìn sức khỏe thôi. Anh có món quà sức khỏe tặng vợ hướng tới mùng 8/3. Ghế massage chắc chắn sẽ làm em vui. Chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi, thương bà xã nhiều". Trước tình cảm của chồng, Dạ Thảo cũng ngọt ngào trả lời: "Thương ba Linh nhiều".

12a264e0d5a008fe51b1-ngoisaovn-w960-h662

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo năm 2005. Trong 15 năm chung sống, cả hai có 2 cô con gái xinh đẹp là Thảo Linh và Thảo Ngọc (còn gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ). Bên cạnh công việc nghệ thuật, nam MC luôn dành thời gian quan tâm và chăm lo cho gia đình. 

Trong một talkshow, nam diễn viên từng chia sẻ mình không thể ngủ được khi nằm trên nệm mà chỉ thoải mái lúc nằm đất, chính vì thế nên dù kết hôn đã lâu nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng chưa từng nằm chung giường để ngủ.

vo-chong-quyen-linh-ket-hon-nhieu-nam-chua-lan-nao-ngu-chung-giuong-808a1f3c

“Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.

Có thể thấy, thói quen này một phần bắt nguồn từ cách sống giản dị, chân thành của Quyền Linh.

Theo:  xevathethao.vn copy link