MC Quyền Linh tiết lộ bị thoát vị đĩa đệm vì vác hàng tấn gạo trong giai đoạn dịch

( PHUNUTODAY ) - Đến thì hiện tại, MC Quyền Linh vẫn phải đang vật lộn với căn bệnh này và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Mới đây, trong một chương trình, MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ từng bị thoát vị đĩa đệm, lưng đau tới mức không đi được vì vác hàng chục tấn gạo trong đại dịch. Cụ thể, khi giao lưu với khách mời. MC Quyền Linh ngạc nhiên hỏi: "Ông xã chị 60 tuổi mà còn vác gạo nổi hả? Trong đại dịch Linh vác gạo miết mà bây giờ bị thoát vị đĩa đệm luôn. Linh vác cứ lần cả chục tấn gạo, vác miết đi không nổi luôn. Anh xã nhà chị 60 tuổi mà còn vác được là khỏe lắm luôn đó".

-mc-quyen-linh-vo-tinh-tiet-lo-minh-bi-thoat-vi-dia-dem-vi-vac-hang-tan-gao-trong-giai-doan-dich-2-ngoisaovn-w600-h897

Đến thì hiện tại, MC Quyền Linh vẫn phải đang vật lộn với căn bệnh này và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Dù thế, anh cho biết, mình chưa bao giờ hết lửa với việc giúp người. Tuy nhiên, Quyền Linh khẳng định nếu thời gian quay trở lại, anh vẫn sẽ nhiệt tình hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch vì sự đóng góp nhỏ của anh lại mang đến niềm vui và cuộc sống đỡ khốn khó hơn với nhiều người.

Vừa qua, MC Quyền Linh cũng chia sẻ niềm tự hào chuyện đi cứu trợ mùa dịch Covid-19 rằng: "Quyền Linh đi suốt ngày, suốt tháng ngoài đường như thế nhưng đến bây giờ vẫn tự hào rằng mình vẫn còn "y nguyên", chưa bị nhiễm Covid lần nào. Bây giờ chỉ còn một số ít người chưa nhiễm, trong đó có Quyền Linh". Chia sẻ của nam MC khiến dàn giám khảo không khỏi bất ngờ bởi ai cũng biết anh là người đã luôn lăn xả, đồng hành cùng người dân trong suốt 2 năm dịch bệnh hoành hành.

-mc-quyen-linh-lan-dau-tiet-lo-tung-bi-binh-o-xy-60kg-roi-trung-chan-van-co-22let22-di-de-kip-cuu-nguoi-benh-11-ngoisaovn-w860-h644

Anh còn hài hước kể lại kỉ niệm mà anh vô tình gặp Kyo York trong lúc vận chuyển lương thực cho người dân khiến khán giả bật cười. Nam MC lên tiếng "tố cáo": "Trong đại dịch, Linh vác gạo từ sáng tới chiều muốn chết luôn. Hôm đó vô tình gặp Kyo York đi ngang qua, ổng cũng vào vác phụ 1 -2 bao bao là người đổ hết mồ hôi. Tính năn nỉ Kyo ở lại lâu lâu nhưng quay qua thấy chạy mất tiêu rồi. Bữa đó, mỗi bao nặng 50kg mà có mấy người vác thôi, Linh vác cho tới tối khuya mới xong cái xe gạo 20 tấn gạo đó".

Anh này còn tiết lộ anh từng vác một bình oxy nặng 60kg chạy như bay: "Tôi từng vác bình oxy bay qua hàng rào để kịp chụp ống thở cho bệnh nhân thở. Tôi vừa chạy qua hàng rào thì bình oxy rơi một cái "bẹp" trúng vào chân. Lúc đó tôi phải vừa lết chân, vừa lăn bình oxy vào để kịp cho người bệnh có oxy thở". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link