Quyền Linh tiết lộ "phải bào sức mình nhiều hơn để lấy lại những gì đã mất trong mùa dịch"

( PHUNUTODAY ) - "Với lịch làm việc dày đặc và kéo dài tới tận khuya, nhiều hôm tôi rất mệt và buồn ngủ nhưng vẫn cố gắng giữ cho mình tinh thần vui vẻ, tích cực nhất mỗi khi vào set quay", Quyền Linh tâm sự.

Mới đây, trong một chương trình, MC Quyền Linh đã tâm sự đôi điều về bản thân. Anh nói: Tôi cảm thấy may mắn khi được làm MC đồng hành cùng một chương trình nhân văn, ý nghĩa như thế này. Khi dẫn dắt chương trình, tôi không chỉ nhiều lần giúp các thí sinh khó khăn có thêm quà mang về mà còn có cơ hội chia sẻ những câu chuyện xúc động mà tôi đã trải qua trong đại dịch.

Trong suốt nhiều tháng liền tham gia vào lực lượng tuyến đầu, tôi bị sụt 12kg và xe ô tô của tôi cũng bị hư hỏng nặng do vận chuyển lương thực, thực phẩm. Hiện tại, cuộc sống của tôi đã vui vẻ, tất bật hơn sau khi Sài Gòn bước vào giai đoạn bình thường hóa.

tieu-su-mc-quyen-linh-1

Tôi vui hơn vì cuộc sống đã trở lại bình thường nhưng tôi cũng phải cày nhiều hơn, phải bào sức mình nhiều hơn để lấy lại những gì đã mất trong mùa dịch. Đó là lí do vì sao thời gian này mọi người thấy tôi xuất hiện khắp các show truyền hình. Ở đâu cũng có mặt tôi. Với lịch làm việc dày đặc và kéo dài tới tận khuya, nhiều hôm tôi rất mệt và buồn ngủ nhưng vẫn cố gắng giữ cho mình tinh thần vui vẻ, tích cực nhất mỗi khi vào set quay.

Đó cũng là phong cách làm việc của tôi từ khi mới vào nghề cho đến hiện tại. Một người nghệ sĩ chuyên nghiệp thì dù có mệt mỏi cỡ nào, có bận việc cá nhân cỡ nào, nhưng khi đã nhận việc từ người khác thì phải lao vào làm việc hết sức, như làm cho chính công việc của mình.

Sau ánh đèn sân khấu, tôi thường rất hời hợt trong cách ăn mặc. Tôi có thể đi dép tổ ong, mặc áo quần xộc xệch sau hậu trường, nhưng khi lên sân khấu tôi sẽ lựa chọn trang phục phù hợp và lịch sự như một sự tôn trọng dành cho khán giả.

quyen-linh-16381723917281635279156

Anh thừa nhận đã phải trải qua nhiều áp lực: "Dù nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả nhưng tôi cũng không ít lần phải trải qua những áp lực từ dư luận mà không biết chia sẻ với ai. Người nghệ sĩ áp lực nhiều lắm. Tôi có chia sẻ với ai thì họ cũng không hiểu được đâu vì chỉ có những ai ở trong hoàn cảnh đó mới hiểu được thôi. Khi gặp phải chuyện như thế, tôi thường ngồi một mình để bình tâm suy nghĩ và tự giải quyết vấn đề của mình để tránh làm gia đình lo lắng".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link