Quyền Linh gây xúc động với hình ảnh ăn mặc giản dị, đi dép tổ ong mang đồ tiếp tế cho em trai

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Quyền Lộc rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm chu đáo từ phía Quyền Linh.

Mới đây, đạo diễn Quyền Lộc-- em trai Quyền Linh đã chia sẻ video anh trai mình ản mặc giản dị, mang dép tổ ong, tự lái xe đến khu chung cư ở quận 8 để gửi lương thực tiếp tế. Quyền Lộc và bà xã Thiên Hương rất xúc động. "Chúng tôi thấy ấm lòng trong mùa dịch khi được anh chị quan tâm chu đáo", vợ Quyền Lộc chia sẻ.

quyenlinh1

Hình ảnh Quyền Linh được khán giả khen tình cảm, tâm lý với em ruột. Đạo diễn Quyền Lộc tâm sự, anh luôn yêu quý, kính trọng anh trai. "Trong gia đình, anh Linh là người nghiêm khắc với các em nhưng chúng tôi vẫn gắn bó thân thiết, luôn quan tâm, giúp đỡ nhau dù hai anh em đã có vợ con, cuộc sống riêng", Quyền Lộc nói.

Quyền Lộc là em trai cùng cha khác mẹ với Quyền Linh. Vì được nuông chiều nê Quyền Lộc sống buông thả, hay đua xe, cờ bạc, phá phách khiến bố mẹ, anh trai rất phiền lòng, khổ tâm. "Ngày nhỏ anh Linh khổ bao nhiêu thì tôi sướng bấy nhiêu. Nhưng lúc đó đâu có nghĩ tới anh bởi cũng chẳng gặp anh bao giờ, sau này mới biết khi xưa anh cơ cực nhường nào", Quyền Lộc chia sẻ.

Bố Quyền Linh giao cho con trai trách nhiệm chăm sóc, dạy bảo Quyền Lộc khi ông đổ bệnh.

quyenlinh2

"Anh Linh thương tôi lắm. Anh mua gì cũng chia cho tôi nhưng hai anh em phải giữ khoảng cách vì sợ người ta dị nghị, ảnh hưởng tới công việc của anh Linh. Anh Linh ít khi trực tiếp giúp đỡ tôi trong nghề nhưng tôi biết anh chọn thả tôi giữa dòng nước mênh mang và anh là người đem theo phao giấu đằng sau, chỉ cần tôi chết đuối, anh sẽ tung phao cho tôi", Quyền Lộc tâm sự.

9 năm trước, Quyền Linh phải cho tiền để em trai mua cặp nhẫn cưới vợ vì khi đó Quyền Lộc gần như trắng tay. Sau hơn 10 năm lăn lộn trong nghề, Quyền Lộc hiện tạo dựng được chỗ đứng trong nghề đạo diễn phim truyền hình, gameshow. Quyền Linh và em trai còn hay đồng hành ở các chương trình từ thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link