MC Quỳnh Chi hiếm hoi đăng loạt ảnh con trai, quý tử gây ngỡ ngàng vì vóc dáng lớn phổng phao

16:00, Thứ sáu 23/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Con trai MC Quỳnh Chi hiện đang có cuộc sống bình yên bên bố tại Mỹ.

Đã lâu lắm không chia sẻ thông tin về con trai, mới đây, Quỳnh Chi bất ngờ đăng loạt ảnh của con trai đã lớn phổng phao và chia sẻ: "Nhìn con lớn đùng là 1 cảm giác rất kì lạ cả nhà ạ. Gen double Z nên từ chối hiểu. Ga lăng lắm và có gì không ưng thì "chúng ta hãy nói chuyện sau. Cục kim cương của tui á trời, thôi khó hiểu sao cũng được tui chịu được hết, ngoan là được nha".

quynhchi3
quynhchi

Vài năm trở lại đây, MC Quỳnh Chi không thể qua Mỹ văm con vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, nữ MC vẫn trò chuyện với con qua điện thoại. Cách đây không lâu, MC Quỳnh Chi đã trải qua ca mổ ung thư tuyến giáp. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định hơn trước.

Cô tâm sự: "Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi tạo cho mình thói quen là cẩn trọng. Tôi cẩn trọng trong mọi thứ, bao gồm cả sức khỏe. Tôi thường đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng một lần. Và trong lần khám gần nhất, tôi phát hiện ra bệnh. Thật ra, gần đây, giới trẻ bị bệnh này rất nhiều. Hiện, tôi đã ổn, tương đối khỏe. Nhưng nếu khỏe hẳn như xưa thì chưa được. Nhưng tôi lạc quan sẽ phục hồi dần theo thời gian, khối u đã được phẫu thuật cắt bỏ".

Cô cũng bật mí cách giữ tinh thần lạc quan: "Ngoài làm nghệ thuật, tôi kinh doanh nhiều trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán. Vì vậy, tôi được rèn luyện trong môi trường áp lực và luôn tiềm ẩn rủi ro. Do đó, khi đối mặt với vấn đề về sức khỏe, tôi vẫn giữ thói quen cố hữu là bình tĩnh. Lúc nhận kết quả sinh thiết là ung thư, tôi bước ra xe bình thường. Tôi nhờ tài xế bật wifi và việc đầu tiên là "search" cụm từ ung thư tuyến giáp trên Internet.

quynhchi2

Sau khi đọc thông tin, tôi cảm thấy rất lạc quan. Tiếp đó, tôi gọi những người bạn làm bác sỹ để hỏi thêm về căn bệnh. Tôi không khám một nơi mà nhiều nơi vì muốn lắng nghe nhiều ý kiến. Tôi còn mua cả sách về đọc. Sau đó, tôi cân nhắc rất nhiều rồi mới quyết định phẫu thuật ở đâu, khi nào và do ai thực hiện. Chữa bệnh với tôi cũng như một lộ trình trong kinh doanh vậy.

Từ khi phát hiện bệnh, tôi chỉ khóc một lần, lúc trước khi phẫu thuật vì sợ mổ thôi. Nhưng tới lúc chụp thuốc mê, tôi ngủ rồi. Sau hai tiếng, tôi tỉnh dậy, tôi lại cầm điện thoại giải quyết công việc như bình thường. Tôi nghĩ mình hay bất kỳ ai đã từng có trải nghiệm phát hiện ung thư từ giai đoạn đầu đều cảm thấy rất may mắn. Sau phẫu thuật, tôi giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Tôi cũng không biết tại sao, nhưng bây giờ, trong mắt tôi cái gì cũng đẹp và điều gì không hay cũng dễ bỏ qua".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh