Hà Kiều Anh gửi những lời yêu thương tới bạn đời nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Hiện Hà Kiều Anh có cuộc sống êm ấm bên chồng doanh nhân và các con.

Tối 22/7, hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh tình tứ bên ông xã trên trang cá nhân, kỷ niệm 14 ngày cưới. Cô không quên nhắn nhủ bạn đời: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Và nhiều năm bên nhau nữa nhé. 22/7/2007 - 22/7/2021".

Empty
Empty

Năm 2007, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Ông xã Hà Kiều Anh là ông chủ của một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ và nhà hàng...

Trái với định kiến người đẹp phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự gầy dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Cô cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế.

Hoa hậu nói: "Vợ chồng tôi mỗi người phụ trách một mảng kinh doanh riêng. Tôi là người không thích trông chờ vào đàn ông, càng không có quan điểm tìm một tấm chồng để anh lo cho mọi việc, nuôi mình. Tôi thích là người phụ nữ độc lập, chủ động trong cuộc sống. Khi mình muốn độc lập, chủ động thì phải kiếm ra tiền".

Được biết, Hà Kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, cô đã tham gia đóng một số phim, gần đây là phim Lối sống sai lầm.

Trong nhiều năm chung sống, Hà Kiều Anh hạ sinh cho chồng đại gia 3 người con "đủ nếp đủ tẻ", lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Trước đó, doanh nhân Huỳnh Trung Nam có 1 con trai riêng, tên Huỳnh Nhật Minh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link