MC Thanh Bạch lần đầu trải lòng về đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga tới 9 lần dù đã U60

( PHUNUTODAY ) - Sự việc MC Thanh Bạch sẽ làm đám cưới lần thứ 9 với nữ đại gia Thúy Nga khiến gặp phải nhiều chỉ trích, MC Thanh Bạch đã bất ngờ nói điều này!

Thanh Bạch là một MC gạo cội chiếm lĩnh hầu hết các sân khấu, chương trình truyền hình. Nam MC từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương, sau đó là đám cưới lần thứ 9 với nữ đại gia Thúy Nga vì mục đích từ thiện. Cuộc hôn nhân của MC Thanh Bạch với bà Thúy Nga đã từng khiến nhiều người bàn tán.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, lần đầu tiên MC Thanh Bạch tâm sự về sóng gió cuộc đời. Cũng trong chương trình, lần đầu tiên Thanh Bạch tiết lộ về số tuổi thật của mình trong khi tuổi đời là 59 thì đã có hơn 30 năm tuổi nghề.

MC kỳ cựu tràn đầy hứng khởi khi nói về chuyện tình cảm: "Bạch và Thúy không ai tán tỉnh ai hết. Chúng tôi gặp nhau và làm nên bản tình ca. Các bạn, các em đi cùng thấy đẹp nên chụp ảnh đăng trên facbook chứ chúng tôi không muốn khoe. Khoe để làm gì? Hạnh phúc riêng giữ càng kín càng tốt nhưng tôi cũng chẳng muốn giấu bởi ở độ tuổi này, giấu gì nữa?".

mc thanh bach

 Hình ảnh trong đám cưới Thanh Bạch và bà Thúy Nga Paris.

Ngoài ra, Thanh Bạch cũng trải lòng về việc đã nhận không ít chỉ trích từ mọi người xung quanh khi công khai đã tổ chức đám cưới hơn 9 lần. Thanh Bạch cho rằng đây là việc làm cá nhân không ảnh hưởng đến ai, anh khẳng định vẫn sẽ tiếp tục làm đám cưới nữa nhưng sẽ kín tiếng hơn vì không muốn khán giả bàn tán.

MC Thanh Bạch bày tỏ: "Việc chúng tôi làm không ảnh hưởng, không tổn thương tới ai. Chúng tôi chỉ làm cho bản thân mình. Chúng tôi nỗ lực nhiều trong công việc. Cho phép chúng tôi có những giây phút thăng hoa như một bản tình ca, như một trang tiểu thuyết đẹp, như một không gian mà chúng tôi thích như thế".

"Những ai đi dự đám cưới sẽ có cái nhìn khác và họ sẽ tự cảm nhận được sự chân thành của chúng tôi dành cho nhau chứ không phải là một sự tính toán. Chúng tôi sẵn sàng bỏ qua danh tiếng của mình để đi đến nơi chỉ có hai người', MC Thanh Bạch nói thêm.

Nam MC khẳng định, sẽ tiếp tục làm đám cưới với bà Thúy Nga Paris và "không cần mọi người quan tâm". Thanh Bạch tiết lộ: "Sau lần thứ 9 rồi, chúng tôi đã có thêm n lần đám cưới nhưng chúng tôi làm trong không gian nhỏ hơn, số bạn ít hơn, không cần phải cho nhiều người chứng kiến để họ lấy đó làm câu chuyện đầu môi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link