MC Thảo Vân đi làm về được con trai tặng tiền, nấu ăn cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Tít thường có những hành động và cử chỉ tinh tế thể hiện sự quan tâm của mình đến MC Thảo Vân.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ hành động cực dễ thương của con trai sau khi thấy mẹ đi làm về mệt sau một ngày vất vả.Con trai vào bếp nấu ăn cho dù vừa ngã xe. Không chỉ thế, sau khi nghe mẹ than thở “hôm nay đi làm chả được đồng thù lao nào”, Tít vui vẻ sẵn sàng cho mẹ luôn 500k. 

mc-thao-van-di-lam-ve-met-xiu-duoc-con-trai-cho-tien-do-dan-nau-an-f1d254fe

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Thảo Vân trên trang cá nhân: “Cuối cùng thì cũng về đến nhà với cái bụng đói meo vì đã 21h, người mệt xỉu vì nóng bức oi ả và làm liên tục không nghỉ từ sáng sớm, mới thấy sức mình dạo này kém quá rồi, sau covid thật sự rất tệ, trước cũng nhiều lần làm như hôm nay nhưng không mệt đến thế, lưng đau như muốn gãy rời ra…

Nhưng lúc này thì đang phơi phới lại rồi, mà lý do rất đơn giản:

- Được bạn Tít nấu cho bát miến nóng hổi dù bạn ấy cũng đang thương tích đầy mình vì vừa ngã xe, nhưng vẫn chịu khó tập tễnh ra nấu cho mẹ, nấu ngon nữa chứ!

-  Tít đưa mẹ 500k để nhờ mẹ chuyển sang tài khoản cho vì không muốn giữ tiền mặt, lại bị mẹ nịnh nọt “Hôm nay mẹ đi làm chả được đồng thù lao nào, hay Tít cho mẹ tiền này coi như công mẹ đi làm ngày mệt mỏi này đi cho vui”!

Thế mà đồng ý luôn chứ, với một vẻ mặt kiểu chán lắm rồi đấy nhưng thôi đành vậy Thế thôi mà bà mẹ già hơn hớn luôn!!!

Cám ơn con trai “.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của MC Thảo Vân nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bên dưới phần bình luận, bạn bè và người thân không khỏi xuýt xoa khen ngợi. 

202204151030461717-f155bee4-8dbd-4745-bea8-3d6b35c8e667

Là con trai nhưng cậu bé sống rất tình cảm và thương mẹ. Tít thường có những hành động và cử chỉ tinh tế thể hiện sự quan tâm của mình đến MC Thảo Vân. Mặc dù đang ở độ tuổi nổi loạn nhưng anh chàng vẫn rất ra dáng là người đàn ông trong gia đình và hầu như công việc nào cũng tự lập, không để mẹ phải nhắc nhở nhiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link