MC Thảo Vân bật khóc khi không được dẫn Táo Quân vào phút chót

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân khiến Thảo Vân phải dừng dẫn là do format chương trình Táo Quân 2022 thay đổi, sẽ không có chào kết như mọi năm nữa.

MC Thảo Vân là một trong số những gương mặt đồng hành lâu nhất với chương trình Táo Quân. Tuy nhiên năm nay, MC Thảo Vân cho biết cô sẽ không xuất hiện trên sân khấu cùng các Táo nữa. Theo đó, nguyên nhân khiến Thảo Vân phải dừng dẫn là do format chương trình Táo Quân 2022 thay đổi, sẽ không có chào kết như mọi năm nữa. Đến Thảo Vân cũng khá bất ngờ về việc này.

"Thật sự rất rất khó để có thể diễn đạt được. Nãy nhìn thấy lịch nhắc ghi hình Táo quân mà tim trĩu xuống. Hôm nay Táo quân ghi hình, và bằng giờ này mọi năm - trong 19 năm qua - mình đã trang điểm xong, sẵn sàng mọi thứ dù biết sẽ đợi khoảng 4h sau mới ra chào kết…

tao-quan-2022-7-1642304886609658218039

Năm nay, do format mới nên sẽ không có chào kết nữa, thế nên mình không xuất hiện vào phút cuối của chương trình để nói lời chúc Năm mới đến mọi người. Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. 

Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên đấy, làm sao không được, khi chương trình đã là cái gì đó quá quá thân thương với mình trong 19 năm qua…", cô tâm sự. 

Chia sẻ với Người Đưa Tin, MC Thảo Vân cho hay: "Dù đã 19 năm dẫn chương trình Táo Quân nhưng năm nào tôi cũng hồi hộp như dẫn lần đầu. Mỗi năm, tôi đều ra sân khấu chào kết chương trình, và cũng căng thẳng như các diễn viên vậy. 19 năm nhiều cảm xúc lắm. Các nghệ sĩ đóng Táo Quân đều là những người rất bận rộn, đang đảm trách những công việc khác nhau ngoài đời. Gần như các “táo” không thể tập cùng nhau ban ngày mà phải thức trắng đêm để tập luyện. Ăn uống cũng chỉ cơm hộp mì tôm thôi.

Nhìn hào nhoáng vậy nhưng thật ra ai cũng rất vất vả, thậm chí tập luyện đến kiệt sức. Tuy nhiên, vì đam mê, tất cả đều có thể vượt qua để có thể mang đến những tác phẩm thành công cho khán giả trong dịp Tết. Tôi thực sự khâm phục các nghệ sĩ bởi họ phải rất yêu nghề, tâm huyết mới có thể vượt qua được những khó khăn trong công việc. Để có những phút giây giải trí vào đêm 30 trong chương trình Táo quân, cả ê - kíp đã nỗ lực gấp 200%. Không dẫn Táo Quân nữa thì cũng buồn...".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link