MC Thảo Vân tiết lộ cách con trai Tít cư xử với mẹ và bạn gái khác hẳn nhau

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bạn bè lập tức gửi lời động viên MC Thảo Vân, khuyên cô nên suy nghĩ thoải mái hơn.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Thảo Vân đã đăng tải hình ảnh đang được con trai Tít sấy tóc, kèm chia sẻ dài để nói về chuyện nay quý tử đã có bạn gái: “Cùng là tình yêu, mà sao khác quá các cụ nhỉ. Tôi thật không lý giải được đâu, các cụ giúp tôi nhé. Tôi - mẹ của Tít, nhờ anh ấy việc gì thì anh ấy vẫn giúp, nhưng không phải lúc nào cũng với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, có lúc còn càu nhàu tí ti.

Bạn gái anh ấy - bạn gái bọ xít ô mai, nhà cách xa nhà tôi, thế mà bằng cách nào đó có thể làm cho anh ấy dứt khỏi game, đi tìm mua loại kem bạn ấy thích mang đến tận nhà cho bạn ấy. Tít về kể là đi đến tận 10 cửa hàng mới tìm được loại kem ấy, đúng cái lúc cảm thấy thất vọng lắm rồi vì không chỗ nào có thì thấy 1 cửa hàng, cố vào, và mua được. Đã thế kem lại còn rẻ ơi là rẻ, Tít cứ lo là nếu đắt thì chả có tiền mua nhiều, may quá mua được hẳn 10 cái. Và mặt vẫn sáng bừng vui vẻ, không giống cái mẹt lúc tôi nhờ tí nào. Thế là thế nào. Tít vẫn bảo yêu mẹ lắm cơ mà. Ảnh này là ngày mẹ mệt, Tít giúp mẹ đây”, MC Thảo Vân viết.

thaovan

Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con. Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân, dành nhiều thời gian bên con.

Năm ngoái, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã chia sẻ về món quả đặc biệt của con trai nhân ngày sinh nhật 50 tuổi của cô. Quà tặng cậu dành cho mẹ là bức tranh vẽ hoa hồng, cùng lời chúc rất tâm lý, dù nhỏ bé nhưng đủ làm MC Thảo Vân thấy ấm áp. “Nửa thế kỷ tuổi… và những niềm vui nho nhỏ. Mới thế mà đã 50, không thể tin nổi mình đã tròn nửa thế kỷ tuổi rồi, có gì có thể nhanh hơn thời gian, và cũng có gì có thể lâu hơn thời gian. Và chúng ta đều sẽ trẻ hơn khi có những niềm vui được nhận, nhỉ. Niềm vui thứ nhất: Con trai.

166995242_603205027307469_410500057532721463_n-ngoisaovn-w720-h960

Hôm trước sinh nhật, thấy con cứ lưỡng lự, rồi xin mẹ tiền mai ăn phở sáng. Từ hôm vào học online đến giờ phải dậy sớm học, toàn phải mua phở lên cho ăn. Lần này thấy xin để tự xuống ăn nên mẹ ngạc nhiên vì đâu có lúc nào chạy xuống được. Sau đó cậu lại bảo để ăn trưa, mẹ lại cho thêm phương án khác. Cuối cùng, cậu không lấy tiền nữa. Hóa ra, cậu xin tiền là để đi mua hoa cho mẹ. Ai biết đâu. Và con, sau khi định bí mật mua hoa không thành thì quyết định tìm món quà khác cho mẹ. Nhận món quà con tặng, cảm giác ấm áp lại dâng trào, cứ nghèn nghẹn trong tim”, MC Thảo Vân viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link