MC Thùy Minh “cá tính” cả trong cách làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC, Thùy Minh thể hiện được nét sắc sảo, tính cách táo bạo cùng tư duy nhạy bén...

Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò MC, Thùy Minh thể hiện được nét sắc sảo, tính cách táo bạo cùng tư duy nhạy bén của mình trong cách trò chuyện, dẫn dắt chương trình. Vẫn là Thùy Minh, không giống ai ở kiểu tóc, ở cách nghĩ, cách nói, luôn biết cách tiếp cận vấn đề ở những góc nhìn đa chiều, nhưng đến khi là quay về là một người mẹ, cô có phần thoải mái, nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Cô luôn cố gắng ở bên cạnh và mang lại cho con những kỉ niệm tuổi thơ trọn vẹn nhất. Cách Thùy Minh chia sẻ cuộc sống cùng bé Linh luôn khiến khán giả hào hứng, thích thú. 

Cô yêu con nhưng theo cách riêng của mình, cách của một bà mẹ vui nhộn, hiện đại, nó được phản ánh nhiều nhất qua những lúc Thùy Minh đối thoại với bé Linh. Không ngần ngại đi du lịch cùng cậu con trai khi đó chỉ chừng mười mấy tháng tuổi qua những nước Châu Âu, MC Thùy Minh muốn cùng con trải nghiệm mọi thứ, mang lại những kỉ niệm khó quên cho cả hai mẹ con.

Còn trong cuộc sống thường ngày, cô xem mình và con là hai người bạn, để cùng vẽ vào cuộc sống của con những sắc màu tươi vui rực rỡ. Thuỳ Minh cho rằng mình nên là bạn đồng hành cùng con, cùng bé khám phá chân trời mới, là “đồng bọn” của con trong những trò vui trẻ thơ với tiêu chí “con vui đến đâu mẹ vui đến đó”.

Mô tả ảnh.

MC Thùy Minh luôn tôn trọng con, ngay cả trong bữa ăn hàng ngày

Bên cạnh đó, chị luôn dạy con về việc tôn trọng người khác cũng như tôn trọng chính bản thân mình. Do vậy, việc ép con ăn không bao giờ xuất hiện trong hành trình làm mẹ của chị.  Nữ VJ cá tính cho biết “Bản thân Thuỳ Minh luôn quan niệm rằng chỉ cần con cảm thấy đủ là được. Con sẽ cho mẹ biết khi nào con đói, con no chứ mẹ không thể tự suy diễn và ép con ăn theo sở thích hay ý nghĩ của người lớn được. Mình tôn trọng con, cho con biết rằng con luôn phải có trách nhiệm với bản thân, trong tất cả mọi việc, kể cả ăn uống”.

Mô tả ảnh.

VJ Thùy Minh và bé Linh luôn có những giờ ăn vui vẻ

Cùng xem clip “100 bí kiếp ăn vui” tại đây https://www.youtube.com/watch?v=pyuBMNH1b2g

Mặc khác, để khuyến khích con ăn vui, thích thú vào bữa ăn hơn, Thuỳ Minh vẫn thường biến bữa ăn thành nguồn “nhiên liệu” tuyệt vời, tiếp sức cho chuyến hành trình của chàng tài xế nghịch ngợm. Bữa ăn của hai mẹ con luôn là những giờ phút vui vẻ và rộn ràng nhất. “Trẻ con cũng giống như chúng ta, cần được tôn trọng và chỉ cảm thấy thoải mái khi được làm điều gì đó mà mình thích thú. Do đó, thay vì phải căng thẳng với nhau, Thuỳ Minh chọn cách biến bữa ăn của con thành một điều thú vị với những trò chơi và những món ăn mới lạ.” – Nữ MC chia sẻ. 

Thuỳ Minh cũng không quên nhắc đến Lactum – một trợ thủ đắc lực giúp cô 100% an tâm rằng Linh luôn đầy đủ dinh dưỡng và phát triển khoẻ mạnh. “Ở nhà Thuỳ Minh và Linh thường có một khẩu hiệu thế này Minh chỉ việc chơi hết mình với Linh, dinh dưỡng đã có Lactum lo – nữ MC hài hước nói. 

Quả thật, bỏ qua những “sai” hay “đúng”, “điên” hay “phá cách” trong nghề, Thuỳ Minh vẫn là một MC chuyên nghiệp, hoạt ngôn, bản lĩnh và là một người mẹ vui nhộn tuyệt vời. Cách cô nuôi dạy và đồng hành cùng con trai Linh Louis không chỉ thể hiện tình yêu thương của một người mẹ mà còn thể hiện quan điểm sống hiện đại, tôn trọng con cái của cô.  

Lactum® 4 – người bạn đồng hành của Mẹ, là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên chứa các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé bổ sung đủ dinh dưỡng.

Mô tả ảnh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn