Angela Phương Trinh lần đầu trải lòng về lý do rút khỏi showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết bản thân chưa nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cô theo đạo Phật nên mọi thứ để tuỳ duyên.

Mới đây, khi xuất hiện tại một chương trình talkshow, Angela Phương Trinh lần đầu tiết lộ sự thật khiến mình ở ẩn suốt thời gian này là vì: "Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường; vì vậy sống khá là khép kín. Mình hài lòng của bản thân ở thì hiện tại vì mọi thứ tốt hơn trước khá nhiều. Mình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh quán chay mà mình tâm đắc. Thi thoảng nếu có sự kiện phù hợp thì xuất hiện để vui cùng mọi người". Nữ diễn viên cho biết bản thân chưa nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm, cô theo đạo Phật nên mọi thứ để tuỳ duyên.

angela-phuong-trinh-trai-long-ve-ly-do-rut-khoi-showbiz-viet-nhan-xet-thang-than-ve-thoi-tre-trau-1-ngoisaovn-w600-h800

Nói về cô bé "ngổ ngáo" khi xưa, Phương Trinh tự nhận mình lúc đó giống như đứa trẻ ham chơi: "Có lẽ tuổi trẻ còn bồng bột, tuy nhiên sau tất cả, quan trọng là tôi rút ra được bài học cho bản thân, hối hận kịp thời những lầm lỡ. May mắn vì biết dừng lại đúng lúc, chứ không sẽ mãi là đứa trẻ ham chơi".

Vừa qua, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh khiến khán giả vui mừng khi thông báo tái xuất showbiz sau khoảng thời gian vắng bóng: "Xin chào mọi người, như đã chia sẻ gần đây, sau 5 năm tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian cho việc tu tập, gia đình và cuộc sống riêng, Trinh cảm thấy hiện tại mình đã đủ duyên để tiếp tục quay trở lại showbiz, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc".

angela-phuong-trinh-7-8171

Nói về lý do quay trở lại showbiz của Angela Phương Trinh, người quản lý của cô chia sẻ với báo chí: "5 năm qua Angela Phương Trinh tập trung tu tập, điều này cũng đồng nghĩa là cô ấy không tham gia nhiều hoạt động công việc nên không có nguồn thu để giúp đỡ người khác. Thế nên, Trinh quyết định quay lại với showbiz, vừa hoạt động nghệ thuật, vừa làm kinh doanh để có nguồn thu nhập ổn định nhằm giúp đỡ người khác nhiều hơn".

Theo:  xevathethao.vn copy link