Em ruột Angela Phương Trinh tiết lộ chị gái đã rời khỏi nhà không ai liên lạc được, thay đổi như một người khác

10:00, Thứ hai 03/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang đã có những chia sẻ sốc về sự thay đổi của chị gái.

Vừa qua, Angela Phương Trinh liên tục có những phát ngôn sốc. Các bài đăng trên tài khoản Facebook của nữ diễn viên có lượng tương tác và bình luận cao. Nhiều người để lại bình luận cũng như chia sẻ bài viết, bày tỏ phẫn nộ. Sở TT&TT TPHCM cho biết đã nắm thông tin về nữ diễn viên và sẽ xác minh cũng như đưa ra phản hồi sau. Mới đây, Lê Ngọc Phương Trang - em gái của Angela Phương Trinh đã bày tỏ sự hoang mang vì chị gái bấy ngờ đổi tánh, sống tiêu cực và hiện tại đã rời khỏi nhà không liên lạc được. Dù đã khuyên chị nhưng không nhận được phản hồi từ Angela Phương Trinh. Hiện, gia đình đang rất lo lắng cho nữ diễn viên.

Angela Phương Trinh (bên trái) và em gái

Angela Phương Trinh (bên trái) và em gái

Cụ thể, Phương Trang viết: "Thật lòng, con xin mọi người hãy bình tâm suy xét vì hiện tại nguồn thu nhập chính của gia đình chính là con để có thể lo cho gia đình, lo cho quán chay và nhân viên của quán chay. Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia, vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây. Bản thân gia đình con cũng rất thương và đau lòng, cũng đã cố gắng khuyên rất nhiều nhưng không cải thiện được thực trạng hiện tại đang diễn ra, chứ không phải như những gì mọi người nghĩ là gia đình không cố hết sức.

Việc sử dụng mạng xã hội của con, con chỉ muốn lan toả những điều tốt đẹp và để phục vụ cho việc kinh doanh chứ con chưa từng nghĩ sẽ đem chuyện gia đình lên đây mà bày tỏ. Những ngày qua, con im lặng không phải vì con ủng hộ sự việc diễn ra như vậy và hơn hết con thật lòng không muốn thêm ra thêm vào gì lúc này và phải viết những điều này lên mạng xã hội. Nhưng đây là cách cuối cùng con dùng đến và con đã phải suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định khó khăn này giúp gia đình con khỏi nguy hiểm, đe doạ và còn để sinh sống hằng ngày".

Cô cho biết thêm về Angela Phương Trinh: "Con và gia đình rất lo lắng cho chị con vì từ lâu chị con đã không liên lạc với gia đình chia sẻ vấn đề cá nhân, nhưng con thật sự hoảng sợ khi nghe được nhiều tin tức trên mạng về việc chị con đang rất khó khăn trong kinh tế sinh hoạt hằng ngày và nhiều thứ khác nữa con không tiện nói ra vì con sợ không phải sự thật. Con cũng không có thể hiểu rõ, những gì con biết thì cũng chỉ thông qua cộng đồng mạng. Con thành tâm xin lỗi vì đã làm phiền đến tất cả mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh