Angela Phương Trinh "quay xe" với hình ảnh mới nền nã, dịu dàng như gái 18

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân sinh năm 1995 đã có màn "quay xe" trở lại theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính.

Dù không còn hoạt động sôi nổi tại làng giải trí Vbiz, Angela Phương Trinh vẫn là cái tên giữ được sức hút trong lòng khán giả. Gần đây, mỹ nhân sinh năm 1995 đã có màn "quay xe" trở về với hình tượng thục nữ, nhẹ nhàng mà khán giả yêu thích.

Cụ thể, chuyên gia trang điểm của Angela Phương Trinh vừa đăng tải loạt ảnh mới của cô. Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1995 diện một thiết kế truyền thống với chất liệu gấm sang trọng. Cùng với lối trang điểm thanh thoát, Angela Phương Trinh đã thành công ghi điểm trong mắt fan bởi hình ảnh thục nữ lần này.

Empty

Mỹ nhân gốc Sài thành khoe nét đẹp ngọt ngào trong trang phục truyền thống. 

Empty

Cô được khen trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Empty

Lối trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Empty

Phản ứng tích cực của netizen trước hình ảnh mới của Angela Phương Trinh.

Theo đuổi hình tượng "lực điền" trong một thời gian dài song Angela Phương Trinh vẫn không nhận được sự ủng hộ từ công chúng Việt Nam. Người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra nữ diễn viên sinh năm 1995 đã "quay xe" sau thời gian dài theo đuổi hình tượng "lực điền" khoe cơ.

Động thái tích cực này của nữ diễn viên Người Mẹ Nhí đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Có thể thấy, khán giả Việt vẫn yêu thích một Angela Phương Trinh dịu dàng và nền nã hơn là một cô gái "cuồn cuộn cơ" như vừa qua. 

Những trang phục này không những giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng của Angela Phương Trinh mà còn giúp cô "gỡ gạc" lại hình ảnh trong lòng công chúng.

Empty

Angela Phương Trinh đẹp nền nã trong chiếc áo lam. 

Empty

Tà áo dài truyền thống cũng được người đẹp ăn vận hài hòa.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1995 cũng có khi năng động hơn với áo sơ mi và quần jeans. 

Trước đó, Angela Phương Trinh liên tục vấp phải những phản ứng trái chiều khi đăng tải loạt ảnh khoe cơ bắp trong phòng tập. Đây là hình tượng đối lập hoàn toàn so với những gì cô theo đuổi ở thời gian đầu bước chân vào làng giải trí.

Empty

Mỹ nhân gốc Sài thành tự hào khoe body toàn cơ. 

Empty

Phần bắp tay săn chắc của nữ diễn viên lộ rõ trong khung hình này.

Empty

Cô được lực sĩ Phạm Văn Mách hỗ trợ tập luyện thể hình trong hơn 5 năm qua. 

Không chỉ khoe cơ bắp, mỹ nhân gốc Sài thành còn tích cực lăng xê mốt thời trang ôm sát, kiệm vải. Các bộ cánh giúp Angela Phương Trinh khoe triệt để lợi thế hình thể với múi bụng cuồn cuộn và các đường cơ rắn rỏi. Tuy nhiên, hình tượng này của nữ diễn viên Kính Vạn Hoa lại không được lòng công chúng. 

 

Theo:  xevathethao.vn copy link