Mẹ Anh Đức nhắn nhủ và quan tâm con dâu tương lai cực tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua những dòng tin nhắn ngắn ngủi, người hâm mộ đã có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa Uyên Tô và mẹ của nghệ sĩ Anh Đức.

Chiều ngày 24/6, bạn gái của diễn viên Anh Đức đã đăng tải hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn giữa cô với ba mẹ và “mẹ Anh Đức”. Dễ dáng nhận thấy mối quan hệ rất thân thiết giữa cô và mẹ ruột Anh Đức. Bà chủ động nhắn tin hỏi han quan tâm “con dâu tương lai” đồng thời nhắc nhở cô nghỉ ngơi điều độ, động viên con. Bà tiếp tục hỏi han, quan tâm. 

anhduc

Kèm theo những hình ảnh này, Uyên Tô bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng gọi mẹ Anh Đức là “tình yêu lớn nhất cuộc đời con”. Cô viết: “Chúng ta cứ viện cái cớ là bận rộn, cứ luôn quan tâm đến việc phải làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh, bạn gọi nhỡ, đồng nghiệp gọi nhỡ…là chúng ta lật đật gọi lại ngay khi thấy cuộc gọi nhỡ, chúng ta sợ bạn buồn, hay mình đã missed (bỏ lỡ) một việc gì đó…nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến cảm giác của ba mẹ khi gọi cho mình không được, thì không dám gọi lại vì sợ các con đang bận, chỉ dám để lại tin nhắn! Và cứ thế trông ngóng cả ngày!”.

Được biết, bạn gái của nam diễn viên có tên Uyên Tô, sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù cũng tham gia một số sự kiện cùng Anh Đức nhưng lại né ống kính truyền thông, đồng nghiệp và anh em thân thiết của nam diễn viên đều biết về Uyên Tô. Mỗi lần họp nhóm bạn thân của Anh Đức như: Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Lê Giang, Hari Won đều đã gặp mặt cô bạn gái Uyên Tô và cô nàng cũng được lòng mọi người.

anhduc2

Còn nhớ, trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Chị Mười Ba" của nữ diễn viên Thu Trang, nhiều người phát hiện Anh Đức đã ra về cùng một người được cho là bạn gái. Tuy nhiên thời điểm đó, cộng đồng mạng vẫn chưa tìm ra được danh tính, tung tích của cô gái trong clip này, cho đến khi MC Trấn Thành đăng tải hình ảnh trong buổi tụ họp mừng sinh nhật vừa rồi. Có thể thấy cô gái trong clip được đăng tải trước đó có dáng người nhỏ nhắn và mái tóc ngắn rất giống với cô gái trong khung ảnh cùng hội bạn thân Trấn Thành này. Soi trang cá nhân của cô nàng này, có thể thấy cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và người này có dáng lưng khá giống Anh Đức. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link