Mẹ bất cẩn để con vít tay ga trong hầm gửi xe khiến ai cũng thót tim

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc người mẹ đang mải mê tìm vé xe thì cậu con trai ngồi đằng trước đã bất ngờ vít tay ga khiến chiếc xe phóng vụt lên phía trước.

Chuyện cha mẹ bất cẩn để con nhỏ vặn tay ga khi xe chưa tắt máy đã không ít lần được dân mạng chia sẻ để cảnh báo các bậc phụ huynh. Dù vậy, nhiều phụ huynh vẫn sơ ý và để xảy ra những sự cố không đáng có.

Mới đây, lại thêm một tình huống tương tự được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai xem xong cũng "thót tim". Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong một hầm gửi xe ghi lại được.

Mẹ bất cẩn để con trai vít ga xe máy khi đang đứng tìm vé xe.

Mẹ bất cẩn để con trai vít ga xe máy khi đang đứng tìm vé xe.

Theo đó, có một người mẹ trẻ chở con vào trong hầm gửi xe. Khi đi qua chốt bảo vệ, người phụ nữ này đã dừng xe máy điện để xuất trình vé nhưng không tắt máy. Đáng chú ý, trong lúc người này đang mải mê tìm vé trong túi thì cậu con trai ngồi đằng trước đã bất ngờ vặn tay ga khiến chiếc xe phóng vút lên.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến người phụ nữ không kịp phản ứng. Nam bảo vệ phát hiện sự việc cũng chạy nhào ra để kéo chiếc xe lại nhưng bất thành. May mắn là sự việc không gây ra thiệt hại về người.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đứa trẻ vít ga xe máy khiến chiếc xe lao nhào ra giữa đường.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hoảng sợ.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hoảng sợ.

Hình ảnh trong clip được chia sẻ cho thấy, một người phụ nữ đi xe tay ga nhưng không tắt máy và chờ cho đứa trẻ trèo lên phía trước, tuy nhiên, trong lúc trèo lên đứa bé đã vặn tay ga khiến chiếc xe lao ra đường. 

Thời điểm xảy ra sự việc bất ngờ có một chiếc xe tải lao đến. May mắn, đứa bé được chiếc xe máy chắn cho, nên không bị bánh xe tải cán qua, còn người mẹ bị bánh xe chèn qua nằm bất động trên đường. 

Sau tai nạn, đứa trẻ vẫn tự đứng dậy được và hoảng hốt chạy vào trong vỉa hè. Ngay sau đó, mọi người đã chạy đến kiểm tra tình hình sức khỏe của người phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link