Ẩu đả sau va chạm, nam thanh niên đạp đôi nam nữ bay vào gầm container đang chạy

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc xảy ra xô xát sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã xô đẩy một cặp đôi ngã vào xe container .

Va chạm xe máy, ô tô là điều không tránh khỏi khi tham gia giao thông trên đường. Tuy nhiên, với mỗi người lại có cách xử lý khác nhau khi xảy ra va chạm. Thậm chí, có không ít người còn lao vào ẩu đả khi xảy ra va chạm và gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên xảy ra xô xát với một cặp đôi sau va chạm khiến mọi người xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào 15h49 ngày 5/5, tại TP.HCM và đã được camera hành trình của một chiếc ô tô đi trên đường ghi lại.

Nam thanh niên xô đẩy cặp đôi ngã vào xe container.

Nam thanh niên xô đẩy cặp đôi ngã vào xe container.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe máy của nam thanh niên xảy ra va chạm với một xe máy chở cặp đôi. Sau va chạm, hai bên lời qua tiếng lại và xô xát ngay giữa đường. Đỉnh điểm, nam thanh niên đã đạp người đàn ông ngã xuống đường đúng lúc một chiếc xe container vừa chạy đến. Chưa dừng lại, nam thanh niên này tiếp tục đạp mạnh vào người phụ nữ khiến chị này ngã vào xe container.

May mắn thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe container di chuyển với tốc độ chậm, tài xế cũng đã kịp phanh xe nên không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Sau khi xảy ra ẩu đả, nam thanh niên đã lên xe máy phóng rời đi. Thấy vậy, cặp đôi nam nữ đã chạy đuổi theo nhưng bất thành.

Dù chưa rõ ai đúng, ai sai và nguyên nhân bắt đầu từ đâu nhưng cách hành xử của nam thanh niên đã nhận phải rất nhiều chỉ trích của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link