Lời kể của shipper bị con trai khách dùng kéo đâm thủng phổi vì đơn hàng 130.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - Một nam shipper ở Lâm Đồng bị đâm nhiều nhát vào phổi trong quá trình đi giao gói hàng giá trị 130.000.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy vào đêm 4/5. Trong lúc giao hàng anh Nguyễn Xuân Sáng (25 tuổi, xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) bị Mai Xuân Thọ (25 tuổi, con trai khách nhận hàng, tên thường gọi là Tèo, ở gần nhà nạn nhân) dùng kéo đâm nhiều nhát vào người dẫn đến thủng phổi.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, phổi bị đâm thủng, tràn dịch. Anh Sáng đã trải qua 2 lần mổ cấp cứu. Hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh táo và đang tiếp tục điều trị.

Anh Nguyễn Xuân Sáng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Anh Nguyễn Xuân Sáng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Theo Người lao động, anh Sáng kể lúc 19 giờ ngày 4/5, anh giao gói hàng trị giá 130.000 đồng cho người có tên Liên Phú. Trước đó, khi nhận được đơn hàng từ công ty, anh đã liên hệ 3 lần với người khác này qua số điện thoại trên gói hàng. Tuy nhiên khác hẹn tự đến nhà anh Sáng để lấy hàng và cả 3 lần khách đều không đến.

Theo quy trình, gói hàng sẽ được trả về kho để hoàn lại cho cửa hàng. Tuy nhiên, phía cửa hàng đề nghị giao thêm một lần nữa nên anh Sáng đã gọi cho khách.

Nằm trên giường bệnh, anh Sáng kể: "Khi tôi gọi người phụ nữ tên Liên nói "mày là con bà Ánh đúng không, để đó chiều cô ghé lấy".

Đến 19 giờ ngày 4/5, anh liên hệ lại để nhắc khách về việc lấy hàng bà Liên quát lớn "thì mày mang xuống đây, gọi gì gọi hoài vậy".

"Tôi nghĩ đến shop nên đã gọi lại một lần nữa để giao hàng giúp dù đã hết giờ hành chính", anh Sáng nói.

Sau đó, anh Sáng có gọi cho bà Liên để hỏi lại địa chỉ giao hàng. Trong quá trình nói chuyện điện thoại, anh có nói câu "để tôi giao xuống rồi xem mặt bà ra sao".

"Đến nơi bà Liên nói với tôi "giao hàng thì giao tận nhà chứ sao không giao rồi chửi tôi, ngay lúc này tôi đã có lời xin lỗi bà ấy" - anh nhớ lại.

Tuy nhiên, con bà Liên bỗng từ trong nhà lao ra đấm anh Sáng 2 cái. Vợ chồng bà Liên đã can ngăn nhưng nam thanh niên này đã lấy được chiếc kéo khui hàng mà anh Sáng thường gài bên vai áo khi đi giao hàng. Sau đó, nam shipper bị con trai của khách đâm 2 nhát vào ngực phải.

Theo Tuổi trẻ, ngày 6/5, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã thụ lý vụ án. Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan điều trae đã ghi nhận hiện trường và làm việc với nghi phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link