Vợ đi chơi về muộn không đóng cửa, chồng dội cả ấm nước nóng vào đầu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chửi bới vợ vì đi chơi về muộn, đối tượng đã cầm cả ấm nước chè nóng mới nấu đổ lên đầu và người vợ.

Dân trí đưa tin, khuya ngày 3/5, chị Đặng Thị Ng. đến chơi ở nhà người thân và trở về nhà muộn. Khi về đến nhà, chồng chị Ng. là Hoàng Văn Chiến (SN 1971) đã ngủ.

Sáng 4/5, Chiến thức dậy thấy cửa không đóng. Cho rằng vợ đi chơi về muộn lại không đóng cửa nên Chiến đã chửi bới chị Ng. Khi đó chị Ng. cãi lại khiến Chiến bức xúc cầm ấm nước chè nóng mới nấu đổ thẳng vào đầu, mặt và người vợ.

Sau khi sự việc xảy ra, Chiến bỏ đi khỏi nhà.

Chị Ng. được người thân phát hiện và đưa đến Hoàng Văn Chiến (SN 1971) đã ngủ. Tại đây, các bác sĩ xác định chị Ng. bị bỏng ở nhiều nơi trên cơ thể gồm đầu, mặt, ngực... với thương tích độ bỏng khoảng 30%. Hiện chị Ng. đang được các bác sĩ chăm sóc, băng bó.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Tổ quốc đưa tin, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tiến hành lập biên bản. Cơ quan công an đang chờ nạn nhân điều trị. Nếu sau này nạn nhân có đơn thư thì cơ quan chức năng sẽ có căn cứ để điều tra và xử lý. Nếu phía nạn nhân không có đơn thư thì người chồng sẽ bị xử phạt hành chính.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc Chiến ở nhà làm xưởng gỗ và giặt là. Người này được đánh giá là hiền lành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link