Mẹ bắt cô dâu uống nước lô hội để chống xuống cấp

( PHUNUTODAY ) - Em muốn dừng uống nước lô hội ép này quá, nhưng mẹ em cứ nhất quyết ép em phải uống đủ. Bởi vì mẹ em nói rằng dịch lô hội có tác dụng làm mềm da, chống viêm và kháng khuẩn rất tốt cho da và tóc.

Ăn gì cho đẹp)- Em muốn dừng uống nước lô hội ép này quá, nhưng mẹ em cứ nhất quyết ép em phải uống đủ. Bởi vì mẹ em nói rằng dịch lô hội có tác dụng làm mềm da, chống viêm và kháng khuẩn rất tốt cho da và tóc.

Thấy làn da của em vào hè bị xỉn màu, tóc đi nắng nhiều bị xơ xác, dạo này mẹ em bắt em ăn uống một cách gay gắt để mong con gái là cô dâu xinh nhất tháng 8 này.

Đợt này chẳng biết nghe ai, mẹ em cứ nhất quyết bắt em uống 2 cốc nước ép lô hội to uỵch mỗi sáng chiều.
Đợt này chẳng biết nghe ai, mẹ em cứ nhất quyết bắt em uống 2 cốc nước ép lô hội to uỵch mỗi sáng chiều.

Thật buồn khi phải thú nhận với mọi người rằng, em năm nay 26 tuổi rồi nhưng vẫn bị mẹ chăm bẵm cho như trẻ con mỗi ngày ấy. Em cũng có cả bạn trai rồi, gia đình nhà bạn trai cũng đã đến đánh tiếng và nói sang tháng 8 này sẽ hỏi và cưới luôn.

Yêu nhau 4 năm nay thì cuối cùng em cũng phải đồng ý gật đầu tổ chức đám cưới dẫu rất muốn bay nhảy thêm nữa. Nhưng vì gia đình nhà bạn trai em quá neo người, bố mẹ bạn trai lại già cả nên mong con cháu cưới sớm, ổn định kinh tế.

Tính đến thời điểm tháng 8 này, tức là em chỉ còn mấy tháng để tự do tự tại nữa thôi. Vì thế, em không tiếc tiền khi đầu tư đi du lịch, thăm thú các nơi em chưa được đến trên dải đất hình chữ S này. Và mỗi lần về, sau bao háo hức khám phá điểm đến mới là nỗi buồn lo sâu thẳm của mẹ em. Mẹ lúc nào cũng lo nhan sắc em bị xuống cấp trong khi ngày trọng đại ra mắt họ hàng 2 bên đã gần kề.

Em thì chẳng lo ngại gì vụ xuống cấp nhan sắc chút xíu ý vì chỉ sau vài tuần là chúng sẽ khôi phục trở lại thôi. Nhưng mẹ em thì không nghĩ thế. Lúc nào bà cũng bắt em phải ăn thứ này thứ nọ để trắng da, hồng da. Đợt này chẳng biết nghe ai, mẹ em cứ nhất quyết bắt em uống 2 cốc nước ép lô hội to uỵch mỗi sáng chiều.

Mẹ sử dụng khoảng 3 chiếc lá lô hội vừa sau đó tước bỏ vỏ, sử dụng dịch để ép và uống. Để em có thể dễ uống hơn mà không nhăn nhó, mẹ còn sáng kiến ra việc trộn thêm chút mật ong và chanh nữa.
Mẹ sử dụng khoảng 3 chiếc lá lô hội vừa sau đó tước bỏ vỏ, sử dụng dịch để ép và uống. Để em có thể dễ uống hơn mà không nhăn nhó, mẹ còn sáng kiến ra việc trộn thêm chút mật ongchanh nữa.

Sáng nào, cứ sắp đến giờ đi làm là y như rằng mẹ lại lạch cạch trong bếp chuẩn bị nước lô hội cho con gái uống. Mẹ sử dụng khoảng 3 chiếc lá lô hội vừa sau đó tước bỏ vỏ, sử dụng dịch để ép và uống. Để em có thể dễ uống hơn mà không nhăn nhó, mẹ còn sáng kiến ra việc trộn thêm chút mật ongchanh nữa.

Thú thật là em cũng đủ lớn để biết lô hội được coi là một trong nhiều loại mỹ phẩm tự nhiên. Đây cũng là biện pháp chăm sóc nhan sắc cơ thể rất hiệu quả và rẻ nữa. Nhưng không hiểu sao, uống thứ nước này em thấy ngang ngang. Em muốn dừng uống nước lô hội ép này quá, nhưng mẹ em cứ nhất quyết ép em phải uống đủ. Bởi vì mẹ em nói rằng dịch lô hội có tác dụng làm mềm da, chống viêm và kháng khuẩn rất tốt cho da và tóc.

Em tấy hơi sờ sợ vì ngoài giúp da tóc đẹp và trắng sáng hơn, lô hội còn rất dễ gây dị ứng cho da nữa.
Em tấy hơi sờ sợ vì ngoài giúp da tóc đẹp và trắng sáng hơn, lô hội còn rất dễ gây dị ứng cho da nữa.

Hiện, em đã uống nước lô hội ép gần 2 tháng nay. Dù không thích uống nhưng em vẫn phải uống cho mẹ vui lòng. Nhưng em cũng thấy hơi sờ sợ vì ngoài giúp da tóc đẹp và trắng sáng hơn, lô hội còn rất dễ gây dị ứng cho da nữa. Nhưng một điều phải công nhận rằng uống thứ nước ép này hàng ngày thì tốt thật đấy. Làn da trắng hơn, khỏe mạnh hơn nhiều.

Phạm Hằng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn