Mẹ bầu ăn lựu tốt cho xương khớp, giảm thiếu máu, thai kỳ khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của lựu chứa nhiều vitamin, khoáng chất, sắt, kali tốt cho sự phát triển cả mẹ lẫn con.

Cải thiện mật độ xương

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép lựu chứa chất có tác dụng tốt đối với sự phát triển xương. Ngoài ra, khi mẹ bầu dùng nước ép lựu còn cung cấp dưỡng chất thì việc bổ sung dinh dưỡng từ loại trái cây này không chỉ giúp cải thiện mật độ xương của mẹ bầu mà rất tốt cho sự hình thành hệ xương của thai nhi rất hiệu quả.

Tốt cho da mặt mẹ bầu

Theo các chuyên nghiên cứu khoa học đã cho thấy lựu chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hẳn so với việt quất, trà xanh. Khi mẹ bầu ăn lựu đối với bà bầu còn là giúp làn da sáng mịn hơn, đồng thời ngăn ngừa những vết rạn xấu xí xuất hiện ở bụng hay tay chân tốt cho vẻ đẹp của mẹ sau khi sinh.

Ăn lựu giảm thiếu sắt

Ăn lựu giảm thiếu sắt

Bổ sung chất xơ

Trong thành phần dinh dưỡng của quả lựu có tác dụng gì với bà bầu là băn khoăn của không ít người. Mẹ bầu ăn lựu là loại trái cây cung cấp chất xơ cho cơ thể, đây là một trong những vấn đề chính mà phụ nữ mang thai quan tâm khi phải đối mặt với tình trạng táo bón tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ giảm hẳn táo bón.

Bổ sung chất sắt

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép lựu chứa nhiều vitamin, sắt, kali, khoáng rất tốt cho sức khỏe. Khi mẹ bầu ăn lựu hoặc uống nước ép lựu giúp bổ sung chất sắt giúp mẹ bầu giảm thiếu máu, ngăn ngừa nguy cơ hoa mắt chóng mặt.

Ép lựu tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu

Ép lựu tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu

Chính vì những lợi ích tuyệt vời của ép lựu nên các bác sĩ thường yêu cầu phụ nữ mang thai ăn lựu bởi lựu tốt cho sức khỏe của cả mẹ lẫn con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link