Cụ bà bật khóc, dùng áo để che mũi vì không mua được khẩu trang và hành động bất ngờ của người lạ

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy cụ bà ngồi trên tàu bật khóc vì không mua được khẩu trang, nhân viên soát vé đã có hành động khiến bao người nghẹn lòng.

Những ngày qua, dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát và lây lan nhanh chóng khiến cuộc sống của người dân ở nhiều nơi bị đảo lộn. Thậm chí, nhiều người còn không mua được khẩu trang để bảo vệ bản thân và phòng chống dịch bệnh.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên Twitter ghi lại cảnh một cụ bà bật khóc vì không mua được khẩu trang y tế đã khiến bao người rưng rưng.

Clip: Người phụ nữ bật khóc trên tàu vì không mua được khẩu trang.

Theo đó, mặc dù không mua được khẩu trang nhưng vì có việc nên người phụ nữ này vẫn phải lên tàu để di chuyển. Chính vì vậy, người phụ nữ này luôn tỏ vẻ lo lắng và liên tục dùng áo khoác để che mũi mà miệng khi ngồi trên tàu. Thậm chí, khi nhân viên soát vé trên tàu đến kiểm tra và nhắc nhở thì người phụ nữ này còn bật khóc nức nở.

Sau khi biết được người phụ nữ này không thể mua được khẩu trang do mặt hàng này liên tục hết hàng ở các hiệu thuốc thì nhân viên soát vé đã có hành động bất ngờ. Theo đó, người này đã lấy từ túi khoác của mình ra một chiếc khẩu trang và đưa cho người phụ nữ. Đáng chú ý, nhân viên soát vé còn giúp người phụ nữ đeo khẩu trang và trấn an rằng khẩu trang sẽ bảo vệ bà khỏi virus. Nhận được chiếc khẩu trang của nhân viên soát vé, người phụ nữ lớn tuổi đã không cầm được nước mắt vì cảm động.

Khoảnh khắc người phụ nữ bật khóc khi nhận được chiếc khẩu trang từ nhân viên soát vé.

Khoảnh khắc người phụ nữ bật khóc khi nhận được chiếc khẩu trang từ nhân viên soát vé.

Theo như thông tin chia sẻ được biết, chuyến tàu mà người phụ nữ này đi nằm ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) - nơi có các trường hợp dương tính với virus corona.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn