Mẹ bỉm đăng ảnh MÂM CƠM CỮ ĐẦY Ú Ụ MẸ CHỒNG NẤU, đặc biệt CHI TIẾT NÀY khiến hội chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi có nàng dâu nào khoe mâm cơm cữ được mẹ chồng nấu là các chị em lại được dịp xôn xao bàn tán.

Mỗi khi có nàng dâu nào khoe mâm cơm cữ được mẹ chồng nấu là các chị em lại được dịp xôn xao bàn tán. Câu chuyện của mẹ bỉm sữa có tên N.H.T dưới đây cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chị N.H.T đã đăng tải mâm cơm cữ của mình được mẹ chồng nấu cho cùng với chia sẻ: "Một trong số rất nhiều bữa cơm cữ mà mẹ chồng nấu cho em. Bữa nào cũng ú ụ như thế này mà bà vẫn chê em ăn ít. Mẹ chồng em chu đáo lắm, đôi lúc bà còn lo cho em hơn cả mẹ đẻ. Mâm cơm lúc nào cũng phải đầy ăm ắp, nhiều lúc em phát ngán luôn ấy. Có ai giống em không?"

Nhìn qua có thể thấy mâm cơm cữ mà mẹ chồng chị N.H.T nấu cho con dâu không quá cầu kỳ nhưng lại rất sạch sẽ và chỉn chu. Chỉ một mình con dâu ăn nhưng bà mẹ chồng này đã chuẩn bị đến 5 món: xôi lạc, thịt lợn luộc, thịt gà luộc, rau củ xào và canh rau ngót.

Ngay lập tức mâm cơm đầy ắp của bà mẹ trẻ đã thu hút sự chú ý của hội chị em. Đặc biệt, nhiều người tập trung vào chiếc đùi gà đã được lọc bỏ da cẩn thận bởi ai cũng biết da gà là một thức ăn không tốt cho vết mổ:

- Ôi. Nhìn đến chiếc đùi gà là biết mẹ chồng thương con dâu đến thế nào rồi.

- Mẹ chồng chị tâm lý lại hiểu biết quá. Không phải ai cũng để ý bà đẻ không ăn được da gà đâu.

- Ngưỡng mộ mẹ nó quá! Có được bà mẹ chồng thương con dâu lại hiểu biết.

- Mẹ chồng mình cũng cho ăn thịt gà nhưng không bỏ da đi như thế này cho đâu. Toàn mình tự bỏ thôi. Bạn may mắn đấy!

- Gạo nếp, thịt gà, canh rau ngót,... toàn là những món tốt cho bà đẻ. Ghen tị với chị vì có một bà mẹ chồng như thế này quá!

Hiện tại, mâm cơm cữ cùng chia sẻ về mẹ chồng của chị N.H.T vẫn đang khiến chị em bình luận rôm rả.

5-1629

Trước đó, một mẹ chia sẻ trên MXH về bữa cơm ở cữ mà bố chồng nấu cho khiến ai nấy đều xuýt xoa ghen tị. Mâm cơm nào mâm nấy đầy ắp thức ăn, cả tháng chẳng có bữa nào trùng hoàn toàn với bữa nào. Đặc biệt, ông cũng rất chịu khó đổi món, khi thì rau ngót, lúc thì canh bí đỏ, rồi thì canh chuối xanh chân giò…

7-1629

Bao nhiêu món ngon, món lạ được ông trổ tài mà người chẳng ở cữ nhìn vào còn thấy chảy nước miếng. Thế nên, hội chị em xúm vào khen:

"Ông bố chồng tuyệt nhất của năm."

"Đúng là bố chồng nhà người ta."

"Bố chồng vào bếp thôi đã ít, thế mà bố chồng nhà chị còn chuẩn bị được những mâm cơm ngon, bổ và đa dạng như thế. Em ngưỡng mộ chị ghê vậy."

"Mom cố gắng trân trọng nhé. Nhất mom đấy!"

"Ước gì được giống mom. Đằng này bố chồng mình yếu nên vừa bầu bí vừa trông 2 đứa con vẫn phải cơm nước đầy đủ cho ông. Mấy nữa đẻ không biết sao."

"Bữa nào cữ cũng phải ăn từng kia cơm chắc tao ngất mất. Hu hu. Nhưng mà ngon thế kia thì không ăn hết không được."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link