BÍ QUYẾT ĐƯỢC CHỒNG YÊU của người phụ nữ nhận siêu xe 7 tỷ do ông xã tặng, chị em bỉm sữa "phát thèm"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ tên Ngọc Mai được chồng bất ngờ tặng chiếc ô tô trị giá 35.000$ làm cho chị em bỉm sữa phát thèm, đã chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình như sau:

Vun đắp sở thích chung

Người vợ nhận được món quà “khủng” là chị Ngọc Mai (chủ một thương hiệu áo cưới có tiếng ở Đà Nẵng). Chị khá bất ngờ trước quà tặng sinh nhật của chồng và càng ngỡ ngàng hơn khi bỗng dưng hai vợ chồng trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Vì cả hai vợ chồng đều có sở thích chơi siêu xe, nên chồng đã chi mạnh tay tặng vợ chiếc xe BMW i8 trị giá 7 tỷ chứng tỏ tình yêu.

Nhan sắc của người phụ nữ hạnh phúc được chồng tặng xe 7 tỷ

Nhan sắc của người phụ nữ hạnh phúc được chồng tặng xe 7 tỷ

Luôn tôn trọng ca ngợi chồng

Khi nói về chồng chị Ngọc Mai luôn khiêm tốn không nhận anh là đại gia “Nói chung ông xã nhà tôi cũng không phải là đại gia gì, hai vợ chồng cũng chỉ kinh doanh lĩnh vực áo cưới, thời trang nam ở Đà Nẵng. Nhưng  anh là người rất thương vợ, nên lúc nào cũng muốn dành tặng những điều tốt nhất cho vợ, có thể đúng với hình tượng một "soái ca", vì trong hệ thống ảnh viện của chúng tôi, ai cũng gọi anh là "Soái ca"

Chiếc siêu xe khiến dân cư mạng thèm khát

Chiếc siêu xe khiến dân cư mạng thèm khát

Trước đây, anh học chuyên ngành Quản trị mạng của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, nên giúp đỡ tôi rất nhiều về quản lý hình ảnh, email của hệ thống cửa hàng. Anh đã có nhiều năm làm việc tại Ngân hàng, nhưng sau do hệ thống cửa hàng gia đình quá đông khách, nên anh mới nghỉ làm 2 năm nay.

Với tôi, anh như là hậu phương vững chắc, trong việc quản lý hệ thống cửa hàng, nên có được hôm nay là nhờ cố gắng của cả hai".

Chị Mai chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình là luôn chia sẻ với nhau

Chị Mai chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình là luôn chia sẻ với nhau

Luôn nhường nhịn chồng

Bên cạnh đó, theo chị Mai, trong cuộc sống vợ chồng, luôn  cần người nhường nhịn. Tính từ khi quen nhau đến khi lấy, đến nay đã 6 năm rồi, đi đâu cũng đi với nhau. Người ta vẫn bảo thường thì làm việc chung với nhau là không hay, nhưng hai vợ chồng tôi quản lý hai mảng khác nhau. Anh thì quản lý toàn bộ nhân sự bên nam chụp hình, Photoshop; còn tôi thì quản lý toàn bộ nhân sự nữ.

Vẻ đẹp mặn mà của chị Ngọc Mai

Vẻ đẹp mặn mà của chị Ngọc Mai

Tôi cảm nhận được có một cuộc sống gia đình hạnh phúc như chúng tôi hiện nay rất hiếm, trong xã hội hiện đại. Gia đình anh chỉ có một mình anh, khi lấy anh về tôi có một bé trai, nên mọi sự quan tâm đều chỉ dành cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link