"Mẹ bỉm" Thúy Vân diện bikini, khoe trọn body nuột nà đến khó tin chỉ sau hơn 3 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Hơn 3 tháng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Á hậu Thúy Vân lấy lại được sắc vóc nhanh đến kinh ngạc.

Á hậu Thúy Vân là một trong những mỹ nhân Việt trở thành 'mẹ bỉm sữa' trong năm 2020. Sau khi sinh con trai đầu lòng cùng với ông xã doanh nhân, cô cũng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả gọn gàng và trở lại hoạt động nghệ thuật.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Thúy Vân đã đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi khoe loạt ảnh đi du lịch cùng ông xã Nhật Vũ và con trai Nhật Tôn nhân dịp đầu năm mới. Trong những hình ảnh được chia sẻ, nàng Á hậu khiên dân tình không khỏi trầm trồ khi diện bikini một mảnh phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể, có thể thấy rõ được vòng 2 thon gọn đến khó tin chẳng khác gì thời son rỗi. Bế cậu con trai vô cùng kháu khỉnh trên tay, người đẹp hài hước viết kèm chú thích cho bức ảnh: "Cá mẹ và cá mập con chuẩn bị đi bơi thui".

thuy-van-2
thuy-van

Sau khi đăng tải, rất nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại bình luận xuýt xoa trầm trồ trước thân hình nuột nà gợi cảm, vẫn hết sức nóng bỏng của 'mẹ bỉm sữa' Thúy Vân. Có thể nói, dù chỉ mới hơn 3 tháng từ sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, thế nhưng màn lấy lại vóc dáng thần tốc của người đẹp đã khiến hội bỉm sữa ai nấy cũng đều phải thán phục, ngưỡng mộ. Được biết, sau sinh nàng Á hậu đã giảm được 13kg.

Được biết, Á hậu Thúy Vân chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 02/11/2020, nhóc tì nặng 3,5 kg và được đặt tên là Vũ Nhật Tôn, lấy đệm từ tên của bố Nhật Vũ, đi kèm với chữ Tôn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Một trong những ý nghĩa đó là việc cậu bé chính là cháu đích tôn của dòng họ Vũ. Khác với những cặp vợ chồng nổi tiếng khác, vợ chồng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định công khai dung mạo con trai và nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng.

ZlcQ51V1pd9CjXTxV1rTQ3jNXHv3sUBBrnHwgaXK
Theo:  khoevadep.com.vn copy link