Á hậu Thúy Vân "comeback" sau một tháng sinh con, nhan sắc và vóc dáng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hạ sinh nhóc tỳ trộm vía khoẻ mạnh và bụ bẫm, Thuý Vân đã nhanh chóng trở lại công việc.

Các mỹ nhân Việt là người của công chúng luôn phải cố gắng giữ được thân hình thon gọn và hình ảnh tốt nhất. Nhất là các bà mẹ bỉm sữa lần đầu tái xuất hậu sinh con luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình.

Mới đây,Thuý Vân và ông xã đại gia Nhật Vũ đã tay trong tay cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện gây chú ý. Đây là lần lộ diện đầu tiên của cô sau khi sinh con. Mặc dù chăm con nhỏ vất vả, tuy nhiên Thuý Vân vẫn giữ nhan sắc ấn tượng, nụ cười rạng rỡ. Cô không rời ông xã nửa bước, cả hai trao nhau ánh mắt tình cảm. Nhìn chung, Thuý Vân trông đã thon gọn hơn hẳn, xứng danh là 1 trong những mẹ bỉm nhuận sắc của Vbiz.

Empty
Empty

Thúy Vân là một người đẹp quen mặt ở các cuộc thi nhan sắc. Cô được biết đến khi giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi "Miss International 2015". Cô đã kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ và mới sinh em bé đầu lòng cách đây vài hôm. Ngày 2/11, Á hậu Thuý Vân thông báo tin vui rằng cô đã hạ sinh con đầu lòng. 

Mới đây, nhân ngày đầy tháng con trai, Á hậu Thúy Vân đã có đôi dòng nhắn nhủ đến con khiến nhiều người xúc động. Cô viết: "Con yêu của mẹ đã được một tháng rồi này! 30 ngày qua là khoảng thời gian mẹ được sống trong niềm hạnh phúc vô bờ. Mỗi ngày điều mẹ mong chờ là được nhìn thấy con, được chăm sóc con và nhìn con khoẻ mạnh, ngoan ngoãn. Mẹ nhớ những ngày đầu tiên khi con vừa ra đời, mẹ cứ lóng nga lóng ngóng chưa quen với việc làm mẹ. Có những lúc nhìn con ngủ say, tự dưng mẹ lại khóc. Lúc ấy vừa hạnh phúc vì có con mà vừa lo lắng vì mẹ sợ mẹ không đủ tốt. Con biết không, đôi lúc mẹ tự hỏi tại sao mình lại xứng đáng với một thiên thần như con? Và lúc ấy mẹ chỉ biết cầu nguyện cho con được bình an, cho cuộc sống của con có nhiều hạnh phúc.

Empty

Nhật Tôn của mẹ, mỗi giây phút bên con là cơ hội cho ba mẹ trưởng thành. Từng hành động, từng suy nghĩ của mẹ chỉ muốn hướng về con. Mỗi thay đổi nhỏ của con đều làm mẹ lo lắng đến nghẹt thở. Nhìn con bé nhỏ ngủ say mà mẹ như thấy cả thế giới. Mẹ biết vì con mẹ có thể làm tất cả mọi thứ, chỉ mong nhìn thấy con mỉm cười.

Chỉ mới 1 tháng thôi, chặng đường phía trước còn dài lắm. Mẹ không trông mong gì hơn, chỉ mong hạnh phúc bình yên bên con như hiện tại. Bé con ơi, con hãy luôn khoẻ mạnh, ăn mau chóng lớn nhé. Ba mẹ sẽ yêu thương và bảo vệ con suốt đời. Chúc mừng chuột con yêu thương của mẹ tròn 1 tháng tuổi. Cám ơn con vì đã là con của ba mẹ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link