Mẹ của Hòa Minzy từng bật khóc đến mức băng huyết khi sinh ra cô không phải là con trai

( PHUNUTODAY ) - Khi sinh con thứ 4 là Hòa Minzy nhưng không phải là con trai, mẹ của nữ ca sĩ đã buồn đến phát khóc.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật em trai ít, chị gái của Hòa Minzy đã tiết lộ về chuyện gia đình của cô. Bố mẹ của Hòa Minzy luôn muốn có con trai, khi sinh đến đứa con gái thứ 4 là Hòa Minzy, mẹ của cô đã bật khóc đến mức băng huyết. May mắn lần thứ 5, mẹ của ca sĩ đã sinh được con trai.

Trên trang cá nhân, chị của Hòa Minzy kể: "Thời gian trôi nhanh thật! Nhoằng một cái đã 20 năm, cái ngày mà tôi đang nhặt lá đá ống bơ, chơi tha thẩn ở sân trường tiểu học (năm đó 8 tuổi), thì có người gọi "Về đi mẹ mày đẻ con trai rồi". Bây giờ thì tôi không nhớ rõ cảm xúc lúc đó của mình ra sao, chỉ nhớ một chi tiết là nhảy chân sáo gặp cô chủ nhiệm và bảo "Cô ơi mẹ em đẻ con trai rồi, chắc đầy tháng bố em làm cỗ khao cả làng.

Nhà tôi ở quê, nội tộc độc đinh đến 3, 4 đời (nhà chỉ có 1 người con trai nối dõi), đến đời bố tôi thì có bố và 1 cô (thực ra có 1 chú nữa nhưng chú mất lúc nhỏ, chúng tôi không biết mặt). Mẹ tôi ngày xưa là hoa khôi xóm, nhiều thanh niên thành phố rồi làng trên xóm dưới tán tỉnh nhưng thế nào lại được bạn bè mai mối bập vào bố tôi. Chắc tính gần nhà mẹ đẻ tiện chạy đôi bên (nhà bà ngoại cách 200m thôi à).

Ngày bé tôi không thấy mẹ bị chì chiết, hay hắt hủi vì không đẻ được con trai (giống trong phim), cơ bản vì nhà ông bà nội không phải phú hộ gì để mà oai với con dâu. Nhưng việc cần có 'đít nhôm' thì vẫn phải có. Mẹ đẻ chị cả năm 19 tuổi, chị hai năm 22 tuổi, tôi năm 26 tuổi, Hòa năm 30 tuổi, bốn phát súng tằng tằng mà mãi không ra được cái mẩu. Mặc dù các chị em tôi hồi bé trắng trẻo xinh xắn, ngoan ngoãn, nhưng không thể vơi được nỗi buồn con một bề của mẹ, bố có nghĩ đấy những không bao giờ nói câu "sát thương" nào cả, cứ động viên, bồi bổ rồi đồng lòng tăng gia sản xuất với mẹ thôi.

Các bạn không biết chứ, khi Hòa Nguyễn (Hòa Minzy), là thị mẹt thứ 4 đẻ ra, mẹ tôi trên bàn đẻ buồn phát khóc, đến mức băng huyết. Thế nên sao mà nhớ được giờ sinh tháng đẻ của chị em chúng tôi để giờ xem tử vi mua nhà mua xe cho chuẩn. Đợt đó bà ngoại vào thăm, thấy lại là con gái chán quá quay đầu đi về. Chả bù cho bây giờ, mấy chị em đẻ lượt 1 lượt 2 là có con trai hết rồi, đẻ được con gái mới là giỏi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link