Chi cả gần tỷ đồng cho nhan sắc nhưng Thúy Vi ngày càng nhạt nhòa và xuống sắc trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Sau lần đầu tiên làm mũi vào năm 17 tuổi cho đến lúc nổi tiếng, cô nàng đã trải qua không ít lần dao kéo, với tổng chi phí lên đến cả tỷ đồng.

Trong số những người đẹp thi phi nhất showbiz không thể không nhắc đến Thúy Vi. Cô nàng sinh 1988 nổi lên từ sau những ồn ào với đại gia Phan Thành, liên tục có những phát ngôn gây sốc và gắn liền với hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Phải nói rằng cô nàng cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp khó ai bì kịp, sự bắt mắt và quyến rũ nhưng vẫn khó có thể là điểm tựa giúp Thuý Vi có một chỗ đứng trong Vbiz. Sau lần đầu tiên làm mũi vào năm 17 tuổi cho đến lúc nổi tiếng, cô nàng đã trải qua không ít lần dao kéo, với tổng chi phí lên đến cả tỷ đồng:

Empty

Cô nàng tiết lộ mình đang có một chiếc mũi 45 triệu, mí mắt 6 triệu, hàm răng 320 triệu, cằm độn 50 triệu và vòng 1 đẫy đà để phù hợp với phong cách gợi cảm.

Empty

Cô nàng thuộc tạng người dễ tăng cân nên để có được vóc dáng như ý cô cũng bỏ ra 200 triệu để hút mỡ bụng và cấy mỡ tự thân vào vòng 3. Ngoài ra, cô nàng cho biết số tiền đi spa làm đẹp, tiêm, chích, truyền, cấy, tốn mỗi lần vài triệu cho đến vài chục triệu, chỉ trong 1 năm có thể ngốn cả trăm triệu.

Empty

huý Vi còn không tiếc tiền "trang bị" diện mạo lung linh mỗi khi ra ngoài.

Tuy nhiên mọi thứ không được lâu khi trong thời gian gần đây, Thuý Vi liên tục để lộ sự mệt mỏi, kém sắc trên khuôn mặt, đi cùng là những lỗi làm đẹp khiến cô nàng bị "dìm" không ít:

Empty

Không chỉ ăn bận đơn giản hơn, cô nàng tự nhiên "kết thân" với layout make up có cũng như không, khá nhợt nhạt.

Empty

So kè cùng hội bạn thân sành điệu, Thuý vi càng để lộ sự thờ ơ, thiếu quan tâm tới chuyện làm đẹp.

Empty

Cô nàng to son đậm để nổi bật nhưng vô tâm với hàng lông mày và mái tóc rối bời không chải.

Empty

Cô nàng thường xuyên để mình rơi vào tình cảnh "bỏ quên" lông mày ở nhà.

Empty

So sánh lại thời kỳ cô nàng mới trải qua loạt dao kéo mới thấy tiếc cho Thuý Vi, nhìn ảnh bên phải ai mà biết cô nàng đã chi gần 500 triệu đồng cho khuôn mặt này.

Thuý Vi là minh chứng rõ ràng nhất cho chị em thấy việc bỏ cả núi tiền ra cho phẫu thuật thẩm mỹ cũng khó mà đẹp bền lâu cả đời. Muốn bản thân lúc nào cũng tươi tắn, trẻ trung, chị em nhất định phải né xa những sai lầm sau:

Trang điểm tông nude không có điểm nhấn

Có lẽ vì muốn đổi gió qua phong cách Hàn Quốc trong trẻo, tự nhiên vì vậy cô đã "giấu nhẹm" đi điểm nhấn khi đánh mọi thứ đều nhàn nhạt, cùng một tông màu và không có lớp nền khối sắc sảo.

Tóc tai lộ nhiều khuyết điểm

Vốn là cô nàng có trán dô, cao và khuôn mặt thon dài, Thuý Vi dù bao nhiêu năm vẫn không cải thiện tóc tai để che bớt khuyết điểm.

Da mặt chảy xệ, kém săn chắc

Thuý Vi đã để lộ gương mặt tròn đầy hơn trước, với nước da sần sùi nhiều khuyết điểm và chảy xệ. Với chị em phụ nữ, làn da thiếu độ căng bóng thì không khác nào tặng thêm vài năm tuổi đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link