Mỹ nhân Việt tự tố cáo khuyết điểm: Hòa Minzy gây sốc với mặt mụn, Mai Phương Thúy mặt mộc 100% nhợt nhạt

( PHUNUTODAY ) - Fan đã nhiều lần ngạc nhiên khi dàn mỹ nhân Vbiz chẳng ngại khoe khuyết điểm của mình trước công chúng.

Bích Phương

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhiều người mơ ước, Bích Phương đôi khi vẫn không ngần ngại tự "bóc mẽ". Cô tự tố cáo vòng 3 "không như mơ" của mình trong bức ảnh diện đồ bơi cắt xẻ táo bạo.  Có thể thấy vóc dáng cô nàng hậu giảm cân đã thon gọn đi rất nhiều, nhưng cũng vì thế mà vòng 3 giảm theo. 

Empty

Bích Phương để lộ vòng 3 "lép xẹp" hậu giảm cân.

Empty

 Bích Phương đăng tải những dòng trạng thái nhằm than vãn về khuyết điểm của bản thân.

Empty

Bích Phương rơi vào tình trạng gầy tong teo

Hòa Minzy

Cách đây 5 năm, Hòa Minzy từng khiến không ít người xem giật mình khi tự tay đăng ảnh mặt mộc đầy mụn. Cô cầu cứu: "Vì 1 cuộc sống không có phấn, kem che khuyết điểm. Không 360 hay photoshop. Nên là up cái ảnh hơi kinh này lên để xin các cô bác, anh chị và các bạn kinh nghiệm để trị mụn. Hoặc có ai có địa chỉ uy tín chữa vết thâm nhanh. Cho em xin với ạ. Em cám ơn rất nhiều!".

Empty

Gương mặt chi chít mụn của Hoà Minzy.

Có thể do lịch trình làm việc và chế độ sinh hoạt nên khuôn mặt cô bị mụn dày đặc. Thế nhưng cô cũng không ngại khoe những khoảnh khắc "xấu lạ" của mình trên mạng xã hội mà vẫn được khen dễ thương. 

Empty

Cô nàng công khai nhược điểm trên gương mặt.

Empty

Dù có khuyết điểm nhan sắc nhưng Hoà Minzy vẫn rất tự tin.

Empty

Tuy nhiên, hiện tại cô nàng đã tạm biệt làn da mụn.

Empty

Mới đây, Hoà Minzy còn khoe cả ảnh mặt nọng, có vẻ cô cũng chẳng ngại ngần gì điều này. Chiếc cằm nọng dường như khiến Hoà Minzy trông càng dễ thương hơn thì phải?

H'Hen Niê

Dù vóc dáng chẳng thau ai nhưng gương mặt của nàng Hậu vẫn có khuyết điểm khó sửa chữa, đó chính là chiếc mũi không cao.

Empty

Cô nàng sở hữu sống mũi không cao, có phần hơi lệch.

Vì vốn tình khá giản dị đời thường, H'Hen Niê lại chẳng ngại tự "tố" chiếc mũi không hoàn hảo của mình. Cô từng tự tin tuyên bố: "Bạn có một chiếc mũi hơi nghiêng. Điều đó là hiển nhiên với bạn rồi nên đừng bận tâm mà hãy yêu nó".

Empty

Cô nàng yêu cả những khuyết điểm trên cơ thể mình.

Empty

Khuôn mặt lệch chuẩn cũng chẳng khiến H'Hen Niê tự ti.

Empty

Thậm chí, cô nàng vẫn tự tin khoe mặt mộc như thường

Ngọc Trinh

Là người đẹp chịu khó khoe ảnh xinh lung linh trên MXH, nhưng soi kỹ thì không khó nhận ra rằng Ngọc Trinh vẫn có nhược điểm nhan sắc khó mà khắc phục. Nhược điểm của cô là hở lợi, nhưng "nữ hoàng nội y" thẳng thắn thừa nhận những khuyết điểm của mình thay vì né tránh.

Empty

Gương mặt đầy khuyết điểm mà Ngọc Trinh tự tố cáo.

Empty

Dù là nhược điểm nhưng đặc điểm này khiến cô trông thật dễ gần. Cô nàng ít khi che giấu nhược điểm này.

Mai Phương Thúy

Không ngoa khi nói Mai Phương Thuý là thánh tự "dìm hàng". Cô sẵn sàng trưng trồ khuôn mặt không phấn son khi vừa mới ngủ dậy vừa nhợt nhạt, làn da tối màu và mắt có quầng thâm.

Empty

Mặt mộc nhợt nhạt của Mai Phương Thuý.

Phản ứng của Mai Phương Thuý lại khiến dân mạng phải nể phục, bởi có mấy Hoa hậu nào lại dũng cảm khoe vẻ tự nhiên không son phấn của mình như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link