Hương Giang - Hoà Minzy: Cặp chị em đại gia chăm diện phụ kiện đôi đắt giá nhất nhì showbiz

( PHUNUTODAY ) - Cặp chị em đình đám lại không hẹn mà gặp mà sắm luôn đồng hồ hiệu vài chục ngàn đô.

Hòa Minzy và Hương Giang có mối quan hệ thân thiết chị em. Giờ đây, cả hai đã trở thành những ngôi sao hạng nổi tiếng của showbiz Việt và sở hữu khối tài sản khủng, toàn hàng hiệu đắt tiền. Cả Hương Giang và Hoà Minzy để sành điệu không hề kém ai khi cũng chơi hàng hiệu "máu mặt" không kém.

Empty

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang nổi bần bật với chiếc đầm đỏ  trị giá gần 37 triệu đồng. Bên cạnh đó, dân tình cũng đổ dồn sự chú ý đến chiếc đồng hồ màu đen lấp lánh trên tay cô.

Empty

Ngay lập tức, dân tình đã soi ra Hoà Minzy cũng đồng sở hữu món hiệu lấp lánh mùi xa xỉ này. 

Trong khi Hương Giang đeo chiếc màu đen của thương hiệu đồng hồ đắt tiền có giá .400 tương đương 681 triệu. Màu vàng của chiếc đồng hồ mix & match với hàng cúc vàng của váy hiệu. Đôi bông này có giá ngót nghét 10 triệu đồng.

Cô em Hòa Minzy cũng sắm cho mình phiên bản màu trắng xinh xắn.

Hương Giang

Nếu theo dõi Hoa hậu Hương Giang, có thể thấy, Hương Giang rất chăm chút chú ý phối phụ kiện, số phụ kiện cô diện có giá không hề nhỏ chút nào, có set lên tới 1 tỷ đồng. 

Hương Giang còn có những món đồ nâng tầm outfit đắt giá, ví dụ như chiếc đồng hồ có giá mới chỉ nghe đã shock: $45.000 tương đương 1,043 tỷ đồng.

Trong lần kỉ niệm 2 tháng yêu nhau trên sông, cô đeo chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Rolex có giá 718 triệu đồng. Số tiền này gấp 6-7 lần năm lao động của dân công sở thông thường.

Empty

Túi hiệu của Hương Giang nhiều vô kể với những chiếc túi đến từ thương hiệu xa xỉ phẩm nhất có $16.500 tương đương 382 triệu, hay một chiếc túi khác có giá $15.200 tương đương 352 triệu đồng. 

Hoà Minzy

Hòa Minzy dù không tỉ mỉ phụ kiện như người chị hoa hậu nhưng so về độ chịu chi sắm túi hiệu cũng chẳng hề kém cạnh.

Empty

Túi xách nhãn hiệu đắt nhất thế giới Hoà Minzy cũng sắm tới 2 chiếc, 1 chiếc màu đen và 1 chiếc màu đỏ chói loá.

Empty
Empty

Túi hiệu size to nhỏ gì Hoà cũng có tất và đều là những loại đắt tiền.

Empty
Empty

Và vô vàn những chiếc túi khác đến từ các nhà mốt đình đám. Tổng giá trị những chiếc túi của Hoà Minzy cũng phải lên đến vài tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link