Mẹ để con 6 tuổi lái ô tô vun vút trên đường, khi bị nhắc nhở còn đáp trả điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 6 tuổi nhưng một bé trai đã được mẹ cho cầm vô lăng rồi lái ô tô lao vun vút trên đường cao tốc.

Thời gian qua, đã không ít lần các ông bố, bà mẹ thản nhiên để con nhỏ lái xe máy, ô tô đi băng băng đường gây xôn xao. Dù bị chỉ trích dữ dội nhưng một số phụ huynh vẫn vô tư để con nhỏ lái xe trên đường và điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, một người phụ nữ tên Agina Altynbayeva, 29 tuổi đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh con trai 6 tuổi của mình lái xe ô tô gây xôn xao. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cậu con trai hạnh phúc" (Happy Son).

Được biết, đoạn clip được ghi lại vào ngày 17/11 vừa qua trên một con đường cao tốc ở thành phố Naberezhnye Chelny, Cộng hòa Tatarstan, Nga.

Clip: Người phụ nữ để con nhỏ 6 tuổi lái xe ô tô trên đường.

Theo đó, thay vì mình lái xe thì người phụ nữ này đã để cho chính cậu con trai 6 tuổi ôm vô lăng rồi lái xe vun vút trên đường. Việc làm của bà mẹ này là không tuân thủ quy định khi tham giao giao thông vì chỉ tài xế trên 18 tuổi mới được điều khiển phương tiện giao thông.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, con trai của người phụ nữ này đã lái xe ở tốc độ cao, thậm chí có lúc đến 130 km/h. Đáng chú ý, đèn khẩn cấp được bật suốt thời gian cậu bé này lái xe.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích bà mẹ này vì thái độ vô trách nhiệm và bất cần khi để con nhỏ lái ô tô. Thậm chí, khi bị mọi người nhắc nhở thì người phụ nữ này đã đáp trả bằng những lời lẽ không hay: "Tôi không hối tiếc điều gì", “Tôi tự hào vì con trai biết lái xe từ khi còn rất nhỏ”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link