Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tâm sự về mẹ trên sóng truyền hình, tiết lộ tuổi thơ dữ dội ít ai biết

( PHUNUTODAY ) - “Em với mẹ em không biết phải gọi là mối quan hệ gì nữa... Lúc mang bầu em, mẹ đã nghĩ em là con trai chứ không phải là con gái”- Lan Ngọc tâm sự.

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình cũng là nhân dịp lễ Vu Lan, Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều chia sẻ thú vị về người mẹ của mình. Không giấu diếm, nữ diễn viên tâm sự: "Em với mẹ em không biết phải gọi là mối quan hệ gì nữa... Lúc mang bầu em, mẹ đã nghĩ em là con trai chứ không phải là con gái. Thế nên chuẩn bị toàn đồ con trai. Khi ra đời là bé gái thì cũng lỡ sắm rồi, với lại nhà hồi xưa cũng không phải là điều kiện khá giả gì nên cho em mặc đồ con trai.

Sau này lớn lên, em cũng đâu tự biết phải chăm sóc cho bản thân mình, không biết làm đẹp. Nên lúc em bé đến lớn, mẹ luôn có một lo lắng là làm sao để biến em thành một đứa con gái thực thụ. Đi học đến lớp 3, em vẫn mặc đồ con trai thôi".

Empty

Lan Ngọc tâm sự về mẹ trên sóng truyền hình, nhớ lại tuổi thơ toàn mặc đồ con trai

Empty

Nhìn ảnh ấu thơ của nữ diễn viên, không chỉ trang phục mà thần thái cứng cỏi của Lan Ngọc cũng giống hệt như một cậu bé.

Đáng chú ý, nàng “ngọc nữ” còn bất ngờ thổ lộ rằng cô từng rất hiếm có cơ hội thân thiết với mẹ: "Lúc đó thì không thích nói chuyện với mẹ, không thích tâm sự với mẹ, dù mẹ lúc nào cũng đi theo sau nhắc nhở từng li từng tí một. Cho đến sau này lớn lên thì mới cần sự yêu thương, chăm sóc của mẹ, thì lúc đó mẹ lại bận quá. Mẹ buôn bán, để cho các con tự phát triển, không có nhắc nhở quá nhiều là các con phải sống như thế nào.

Đến khi em bước vào nghề là giai đoạn mình được nói chuyện và trải lòng với mẹ nhiều nhất. Không biết phải gọi mẹ em là cái người thế nào đối với đứa gái như em? Vì vừa là một người mẹ, vừa là một người bạn, vừa là một người quản lý mình trong cả cuộc sống này. Mẹ đa năng quá, em rất tự hào. Mẹ em giỏi lắm, giỏi tới nỗi cái gì cũng có thể làm được, rất vất vả".

Empty

Mẹ Lan Ngọc đã từng rất trăn trở việc làm sao để biến con thành một đứa con gái thực thụ.

Được biết, trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, gia đình nữ diễn viên từng trải qua những ngày tháng khó khăn khi mới lên thành phố lập nghiệp. Nhìn lại quãng thời gian đó, cô đã gửi lời cảm ơn đến mẹ khi bà đã chịu khổ và có cả sự cương quyết, tích góp xây nhà để cuộc sống ổn định hơn.

Empty

"Thật ra ba tôi làm công chức nhà nước, làm công an thì chỉ có nhiêu đó tiền thôi, đem về đưa cho mẹ. Mẹ tôi cầm số tiền đó mở quán. Hồi xưa nhà nghèo lắm, khi sinh tôi ra, nhà nước cho bốc thăm được miếng đất ngay mặt tiền luôn, là cái nhà bây giờ. Hồi xưa làm gì có tiền, mẹ tôi lúc đầu lên Sài Gòn thì chỉ bán cóc, ổi, mía ghim ở chợ Bến Thành thôi. Ba thì đi làm trong nhà nước, tiền đâu ra mà có”.- Lan Ngọc từng tâm sự trên một chương trình truyền hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link