Mẹ hoảng loạn ôm con tháo chạy vì biển quảng cáo đè sập nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng động mạnh, thấy tường nhà đổ 'ầm ầm', tôi vội bế con chạy ra ngoài và bị vấp ngã, may không bị thương.

Tối 24/7, ở Đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xuất hiện mưa lớn kèm theo gió lốc. Trong cơn mưa giông, biển quảng cáo rộng 50 m2, nặng hàng chục tấn đã đổ đè sập căn nhà của chị Nguyễn Thị Lộc (36 tuổi).  

Lúc tấm biển quảng cáo đổ xuống, chị Lộc và con trai đều ở sau nhà, sự việc bất ngờ xảy ra khiến 2 mẹ con đều hoảng loạn. Chị Lộc phản ứng, nhanh chóng ôm con ra ngoài trước khi bị nhà sập đè vào người. 

Biển quảng cáo đè sập nhà chị Lộc (nguồn: internet).

"Lúc đó tôi và con trai 10 tuổi đang ở sau nhà. Nghe tiếng động mạnh, thấy tường nhà đổ 'ầm ầm', tôi vội bế con chạy ra ngoài và bị vấp ngã, may không bị thương", chị Lộc kể lại. 

Do biển quảng cáo nặng đè xuống nên nhiều đồ đạc trong nhà chị Lộc đều bị vùi lấp.

Nhiều đồ đạc trong nhà chị Lộc bị chôn vùi (nguồn: internet). 

Chứng kiến sực việc xảy ra rất nhiều người dân xung quanh hoảng sợ. Lo lắng biển quảng cáo có thể đổ sập đè sang những nhà bên cạnh nên ngay trong đêm nhiều hộ dân đã đi chuyển và thu dọn đồ đạc ra bên ngoài khu vực nguy hiểm. 

Theo chị Lộc, biển quảng cáo này do công ty thuê đất của gia đình và lắp đặt từ năm 2011. Cơ quan chức năng đã liên lạc với chủ biển quảng cáo để khắc phục các thiệt hại. 

Được biết, trước đó năm 2013, biển quảng cáo của một ngân hàng trên tuyến đường này cũng bị giông lốc giật sập khiến khu vực bị mất điện nhiều giờ.

Cảnh báo: 4 thiếu nữ bị lừa sang Campuchia bán dâm
Cảnh báo: 4 thiếu nữ bị lừa sang Campuchia bán dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Họ nghe theo lời một phụ nữ tên Kiều, 23 tuổi, ở huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng hứa đưa sang Campuchia làm tại quán ăn với thu nhập cao.
Xe ô tô lao từ cầu Thanh Trì xuống đất, thanh niên tử vong
Xe ô tô lao từ cầu Thanh Trì xuống đất, thanh niên tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một thanh niên đang điều kiển xe ô tô đi trên đường cầu Thanh Trì thì bất ngờ chiếc ô tô lao xuống mặt đất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn