Mẹ Lee Thiên Bảo thay mặt con trai mang Tết đến mọi nhà

19:09, Thứ hai 23/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Mẹ ca sĩ Lee Thiên Bảo cùng các thành viên mới trong nhóm nhạc Vmusic vừa trao tặng 20 phần quà đến người dân nghèo của xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Ngày 22/1, mặc dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm, nhưng ca sĩ Lee Thiên Bảo cùng các thành viên mới trong nhóm đã tổ chức một ngày thăm và trao 20 phần quà Tết đến bà con huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Ngày Tết đã gần kề nhưng không khí xuân dường như còn rất xa với những hoàn cảnh khó khăn này. 20 phần quà với mỗi phần gồm 20 kg gạo, bột ngọt, đường, mì gói, nước ngọt đã được nhóm trao tận tay từng hộ gia với mong muốn bà con nghèo có cái Tết đủ đầy.

NHOM-1

 Ca sĩ Lee Thiên Bảo (giữa) đang lập lại nhóm và sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017

Lee Thiên Bảo được biết đến là cựu thành viên V.Music – nhóm nhạc đình đám một thời dưới sự hỗ trợ của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Kể từ khi rời khỏi V.Music, Lee Thiên Bảo gây dấu ấn với việc ra mắt album cá nhân đầu tay mang tên The face (Gương mặt), giới thiệu rõ nét chân dung cũng như phong cách âm nhạc của mình. Hiện tại, anh đang có ý định lập lại nhóm mới với đội hình 4 thành viên, giữ nguyên tên gọi là V.Music.

IMG_0129

Mẹ ca sĩ Lee Thiên Bảo tham gia chuyến thiện nguyện cùng các thành viên trong nhóm 

Trong chuyến thiện nguyện vừa qua, vì lý do cá nhân anh đã không đi cùng với nhóm. Tuy nhiên, mẹ của anh đã thay mặt con trai di chuyển hơn 100 km để trao quà cho bà con nghèo. Dù trải qua một quãng đường khá xa nhưng bà vẫn vui vẻ vẻ và nhiệt tình cùng với các thành viên trong nhóm.

IMG_0175
IMG_0181

Bà chia sẻ: “Có đi, có tận mắt chứng kiến những khó khăn, thiếu thốn của bà con mới thấm thía những khổ cực mà họ trải qua. Dù khắp nơi trăm hoa đã khoe sắc nhưng dường như Tết vẫn còn khá cách xa với bà con các xã nghèo. Qua chuyến đi, tôi thấy mình vẫn còn may mắn nên phải sống tốt hơn và có trách nhiệm san sẻ dù ít hay nhiều”.

IMG_0194

Sau khi trao quà xong, nhóm nhanh chóng di chuyển về TP.HCM để biểu diễn khai mạc hội hoa xuân Đinh Dậu tại công viên Tao Đàn – Quận 1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Hải