Mẹ ngã khiến con t.ử v.ong khi ôm con đuổi cư.ớp

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ liều lĩnh đuổi theo tên cư.ớp dù đã cư.ớp lại được đồ bị giật thì bị ngã khiến cho con nhỏ ngồi phía sau t.ử v.ong.

Ngày 8/6, cơ quan điều tra TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang làm rõ vụ cướp giật tài sản dẫn tới tai nạn khiến một trẻ 8 tuổi tử vong.

Thông tin ban đầu cho hay, buổi trưa 2/6, tại con hẻm thuộc khu phố 7 (phường Tân Biên, TP Biên Hòa), bà Liên (ngụ TP Biên Hòa) đang điều khiển chiếc xe máy chở theo sau con ruột là bé Phạm Trần Quốc Bảo (8 tuổi) đi theo hướng phường Tân Biên qua phường Tân Hòa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bất ngờ lúc này, một người đi xe máy ép sát và giật chiếc túi bên trong có đựng chiếc máy tính bảng hiệu Samsung mà cháu Bảo đang ôm ở trước bụng. Đối tượng ngay sau đó đã phóng xe bỏ chạy.

Bà Liên phóng ga đuổi theo tên cướp và may mắn giật lại được chiếc máy tính bảng. Tuy nhiên bà không bỏ qua mà lại tiếp tục đuổi theo để bắt tên cướp. Tuy nhiên khi đến đoạn đường tiếp giáp giữa phần đường trải nhựa và phần đường trải đá, có một gờ giảm tốc nhô cao. Bà Liên không làm chủ được chiếc xe khiến nó bị mất thăng bằng. 2 mẹ con bà ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khiến cháu Bảo bị thương nặng. Mặc dù cháu được đưa đi cấp cứu ngay nhưng đã không may mắn qua đời vào ngày hôm sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link