Tai nạn kinh hoàng giữa xe khách và xe tải khiến 18 người nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Vụ va chạm giữa 2 chiếc xe ngược chiều, một xe khách và một xe tải khiến cho 18 người cấp cứu, trong đó 7 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 5 giờ sáng cùng ngày, xe khách BKS 51B - 248.02 do tài xế Phạm Kim Chung (38 tuổi) điều khiển lưu thông trên QL20, theo hướng từ Lâm Đồng về TP.HCM, trên xe có 28 người.

Khi đến đoạn đường thuộc địa phận xã Bàu Hàm 2, xe khách va chạm với xe tải BKS 61C - 022.03 (chưa rõ tài xế điều khiển), lưu thông theo hướng ngược lại khiến 18 người (tất cả ngụ ở Lâm Đồng) bị thương, nhập viện cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Thống Nhất. Ngay sau đó, 4 người bị thương nặng đã được chuyển về bệnh viện Đa khoa Long Khánh.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo lời kể của hành khách, xe này xuất bến từ huyện Tân Phú (Đồng Nai) đi TP HCM, trên xe có 28 người. Vụ tai nạn xảy ra khi mọi người đang ngủ. Đến lúc nghe tiếng động lớn mọi người tỉnh giấc và  thấy xe gặp nạn. 

Tại hiện trường, 2 đầu xe dính chặt vào nhau ở giữa đường, kính và cửa xe vỡ nát vương vãi khắp nơi.

Chiếc xe khách đấu đầu với chiếc xe tải

Chiếc xe khách đấu đầu với chiếc xe tải

Theo thông tin cập nhật từ lúc 8 giờ sáng, trong 18 người bị nhập viện đã có 11 người được xuất viện, hiện còn 7 người (gồm cả tài xế và chủ xe) được điều trị tại bệnh viện huyện Long Khánh. Trong 4 người bị thương nặng  có 2 người đang nguy kịch.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link