Mẹ say rượu, bé trai ba tuổi lái xe trên đường cao tốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mẹ bị văng ra khỏi xe, bé trai sau đó đã chộp lấy vô lăng và lái xe đi.

Mới đây, Cảnh sát Oklahoma, Mỹ đã bắt giữ Taloa Foster, 33 tuổi, sau khi các nhân chứng nhìn thấy cậu con trai ba tuổi của người phụ nữ này điều khiển chiếc xe nhỏ trên đường cao tốc gần Ada, cách thành phố Oklahoma khoảng 130 km về phía đông nam.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe được bé trai 3 tuổi lái đi.

Các nhân chứng cho biết cô Taloa Foster đã  lái chiếc xe tải nhỏ chở hai đứa con song sinh đi trên đường thì bị văng ra khỏi xe. Bé trai sau đó đã chộp lấy vô lăng và lái xe đi. Chỉ ít phút sau đó, chiếc xe đâm sầm vào lề đường. Rất may không xảy ra thương vong và hai đứa trẻ trong xe đều không bị thương vong.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát đang bế cậu bé sau khi chiếc xe dừng lại.

Foster bị bắt vì hành vi gây nguy hiểm cho trẻ em và nghi vấn say rượu khi đang lái xe. Foster bào chữa rằng con trai tự tháo dây an toàn, cô bị mất kiểm soát và ngã ra khỏi xe khi cố gắng thắt lại dây cho con.

Hiện Foster đã được tại ngoại và hai đứa trẻ đang được người thân chăm sóc.

Đắp lá cây chữa mụn cho con, bé trai 18 tháng tuổi nguy kịch
Sau 3 ngày điều trị tích cực, da vùng mông và đùi trái của trẻ tiếp tục hoại tử, các bác sĩ đã chỉ định mổ cắt lọc tổ chức hoại tử này.
Tai nạn thang cuốn, bé trai bị gãy ngón chân
Mặc dù đã cố gắng cứu chữa, nhưng hiện tại vẫn chưa xác định được liệu bé trai có thể hồi phục lại như ban đầu được hay không.
Xúc xích, thịt hộp… nằm trong danh sách chất gây ung thư loại 1
Chỉ cần ăn 50 gram thịt chế biến sẵn mỗi ngày (~ 1 chiếc xúc xích) sẽ làm tăng 18% nguy cơ mắc ung thư.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn