Mẹ Shark Bình chính thức lên tiếng giải oan cho con dâu mới Phương Oanh

09:47, Thứ tư 21/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình cuối cùng cũng lên tiếng chia sẻ về con dâu mới Phương Oanh cũng như mối quan hệ giữa các con của nam doanh nhân với nữ diễn viên.

Thông tin Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn khiến dư luận xôn xao trong mấy ngày gần đây. Nhiều người tò mò về phản ứng của phụ huynh 2 bên, đặc biệt là mẹ của nam doanh nhân. Mới đây, bà Kim Hòa - mẹ Shark Bình đã chính thức lên tiếng chia sẻ về con dâu mới - Phương Oanh.

Empty

Theo đó, bà Hòa cho biết, vợ chồng bà ủng hộ con trai đi bước nữa sau khi chứng kiến Phương Oanh quan tâm, chăm sóc và hòa hợp với hai con riêng của nam doanh nhân. Đồng thời, bà cũng rất vui mừng khi hai con quyết định gắn kết lâu dài, hoàn thành thủ tục kết hôn hôm 15/6 vừa qua.

Cùng với đó, mẹ của Shark Bình cũng thừa nhận bà rất thương Phương Oanh khi nữ diễn viên bị chịu oan ức, bị vu khống là người thứ 3. Bà cũng cho rằng, hai con Shark Bình rất hợp với Phương Oanh, đó là điều tuyệt vời nhất.

"Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có 'happy ending' khi Oanh làm dâu con" - Mẹ Shark Bình chia sẻ.

Empty

Hồi tháng 8/2022, cộng đồng mạng truyền nhau loạt hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đi du lịch cùng nhau. Tại đó, cả hai có dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí có phần nhạy cảm. Kể từ đó, chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng "lọt vào tầm ngắm" của cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, Shark Bình bất ngờ xác nhận đã chia tay vợ cũ - bà Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm qua và đang hẹn hò với Phương Oanh. Nữ diễn viên sau đó cũng lên tiếng rằng cô và bạn trai doanh nhân chưa bao giờ giấu giếm về mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, vợ cũ của Shark Bình lại khẳng định hai người chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng Phương Oanh chính là người thứ 3 xen vào và nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

Mọi chuyện chỉ chính thức dừng lại khi Shark Bình xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào hồi tháng 5/2023. Ông xã Phương Oanh cũng nói thêm, anh rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương.

Sau tất cả, khi được mẹ chồng lên tiếng giải oan, Phương Oanh và Shark Bình chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên bình hơn./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung